Đọ thời lượng pin iPhone 6S và các siêu phẩm khác

Kinh tếThứ Hai, 05/10/2015 04:13:00 +07:00

pin iPhone 6S: Chip mới và hệ điều hành iOS mới có bù đắp được thời lượng của thanh pin nhỏ hơn không?

Chiếc iPhone 6S mới sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như camera ấn tượng, cảm ứng 3D Touch mới mẻ, chip A9 hiệu năng cao…Vậy pin thì sao? Chip mới và hệ điều hành iOS mới có bù đắp được thời lượng của thanh pin nhỏ hơn không?

Trang GMSArena đã tiến hành một số bài kiểm tra về thời gian thoại 3G, xem video, nghe audio… đối với thanh pin iPhone 6S. Kết quả như sau: Thời gian thoại 3G của iPhone 6S ở mức trung bình với 9 tiếng 41 phút.
 Thời gian thoại 3G
Thời gian xem video cũng khá tốt nhưng không phải quá đặc sắc với 10,5 tiếng và sau đó thanh pin giảm xuống còn 10%. Bài kiểm tra này được thực hiện với chế độ ánh sáng 50% và ứng dụng Video mặc định của máy.
 Thời gian phát video
 Thời gian trình duyệt web
Điểm số iPhone 6S thu được sau các bài kiểm tra khá cân bằng. Với một lần sạc, bạn có thể gọi 3G hoặc phát video trong vòng 10 tiếng trong khi đó bạn có thể duyệt web bằng Wi-Fi trong vòng nửa ngày. Chế độ chờ cũng ở mức trung bình với khoảng 8 ngày cho một lần sạc.

Tóm lại, tổng thời gian “trụ” được của pin iPhone 6S là 62 giờ, tức là nhiều hơn iPhone 6 khoảng 1 giờ. Điều đó có nghĩa là 62 giờ là thời gian bạn có thể sử dụng sau một lần sạc nếu bạn có thể dùng mỗi chức năng đàm thoại, lướt web, xem video trong vòng 1 giờ mỗi ngày.
  Tổng thời gian “trụ” được của pin iPhone 6S là 62 giờ

Nguồn: ICTNEWS
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn