Điều tra nghi vấn nam thanh niên chết vì bị chủ nợ ép uống thuốc diệt cỏ

Pháp luậtThứ Năm, 01/09/2016 11:59:00 +07:00

Trưởng Công an huyện An Lão (Hải Phòng) cho rằng không có căn cứ để khẳng định anh Dương bị chủ nợ ép uống thuốc diệt cỏ, hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra để làm rõ.

Trưa 1/9, trả lời VTC News, Đại tá Hoàng Văn Nam - Trưởng Công an huyện An Lão (Hải Phòng) vừa bác bỏ thông tin một thanh niên xã Quang Hưng (cùng huyện) bị nhóm côn đồ vào nhà ép thuốc diệt cỏ dẫn đến mất mạng.

Đại tá Hoàng Văn Nam cho biết, ngày 31/8, Công an huyện An Lão mới nhận được đơn trình báo của ông Trần Văn Thành (trú tại xã Quang Hưng, huyện An Lão) đề nghị làm rõ cái chết của con trai ông Thành là anh Trần Minh Dương (19 tuổi).

Trước đó, có thông tin cho rằng, anh Dương bị một số đối tượng vào tận nhà ép uống thuốc diệt cỏ vì liên quan đến nợ nần.

20160831_082412-1057

Sau khi uống thuốc diệt cỏ, anh Minh được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi 

Được biết, đầu tháng 8/2016, anh Dương được một người tên Q. (ngoài 50 tuổi, trú tại xã An Thắng, huyện huyện An Lão, TP.Hải Phòng) nhờ mang đi cầm cố một chiếc xe máy. Sau đó ông Q. đưa tiền cho Dương chuộc nhưng Dương lại không trả xe cho ông Q. mà mang đi bán.

Đến ngày 14/8, ông Thành nhận được điện thoại của Dương, khi chạy về nhà thì thấy Dương đang vật vã bên cạnh chai thuốc diệt cỏ. Ông Thành đưa con trai đi cấp cứu nhưng 4 ngày sau anh Dương đã qua đời.

Cho rằng con trai bị ông Q. đưa người đến đòi nợ, ép uống thuốc diệt cỏ, ông Thành đã làm đơn trình báo cơ quan Công an về việc này.

Tuy nhiên, đại tá Hoàng Văn Nam cho biết, không có căn cứ để nói Dương bị ép thuốc trừ cỏ vì sau khi uống xong thanh niên này vẫn gọi cho bố và anh trai về và nói: "Con uống thuốc diệt cỏ rồi". .

Hiện, Công an huyện An Lão đang tiếp tục điều tra làm rõ thông tin vụ việc.

Video: Côn đồ đánh đập dã man chủ quán Karaoke ở Hải Phòng

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn