Dienhoa24gio.com giảm 20% qua Ngân Lượng.vn

Kinh tếThứ Hai, 12/11/2012 08:52:00 +07:00

(VTC News) - Chào mừng ngày 20/11, Ngân Lượng phối hợp cùng website dienhoa24gio.com thực hiện chương trình khuyến mãi “Món quà tặng cô – thay lời tri ân”

(VTC News) - Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Ngân Lượng phối hợp cùng website dienhoa24gio.com thực hiện chương trình khuyến mãi “Món quà tặng cô – thay lời tri ân”.

Theo đó, khách hàng đặt hoa tại website http://www.dienhoa24gio.com và thanh toán qua Ngân Lượng từ 1/11 đến 30/11 sẽ được giảm 20% giá trị đơn hàng. Đặc biệt, với mỗi khách hàng là người nhận tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành ph Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đều được nhận thêm một gấu bông xinh xắn.

Giảm 20% khi thanh toán qua NganLuong.vn 

Theo truyền thống tôn sư trọng đạo, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày để các học trò, các bậc phụ huynh tri ân công ơn dạy dỗ của các thầy cô giáo. So với những mặt hàng lưu niệm thì hoa tươi vẫn là mặt hàng được săn lùng nhiều nhất với những người không quá cầu kì. Một bó hoa tươi thắm thay lời muốn nói đến các thầy cô là món quà truyền thống mà người Việt Nam lựa chọn.

Anh Lê Văn Vinh, chủ website http://www.dienhoa24gio.comcho biết: “Dienhoa24gio.com hợp tác với NgânLượng.vn thực hiện chương trình này như một món quà tri ân đến các thầy cô nhân ngày lễ đặc biệt này. Ngay từ đầu tháng 11, lượng đặt hoa online của chúng tôi đã tăng vọt. Các loại hoa được ưa chuộng trong những ngày này là hoa hồng, hoa lan, hoa hướng dương….”

Theo như kinh nghiệm của người tiêu dùng, năm nào đến cận ngày 20/11 giá hoa tươi cũng tăng cao, thậm chí gấp đôi, gấp ba so với ngày thường. Chính vì lẽ đó, mặc dù còn 10 ngày nữa mới đến ngày 20/11 nhưng rất nhiều bậc phụ huynh đã lựa chọn đặt hoa online trên các website điện hoa trực tuyến như http://www.dienhoa24gio.comđể tránh bị “chặt đẹp”.
 
Ưu thế của việc chọn mua hoa tươi Online được các bậc phụ huynh chia sẻ là không phải bon chen đi mua hoa ngoài quán và chỉ cần click chuột bạn có thể lựa chọn hàng chục bó hoa, lẵng hoa với kiểu dáng phong phú và hàng trăm món quà tặng với giá đã được niêm yết thoải mái cho bạn chọn lựa. Đặc biệt, chất lượng hoa tươi được đảm bảo và có thể được mang đến tận nhà.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn