Diễn viên Linh Nga vẫn 'hút hồn' sau 10 năm 'mất tích'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/07/2015 02:55:00 +07:00

Nữ diễn viên ngày càng đẹp mặn mà và không có nhiều thay đổi so với trước.

Nữ diễn viên ngày càng đẹp mặn mà và không có nhiều thay đổi so với trước.

linh nga

Linh Nga sinh năm 1982 tại Hà Nội. Cô xuất thân là một diễn viên múa, nhưng những năm cuối thập niên 90 và đầu 2000 lại nổi lên như một hiện tượng mới của truyền hình Việt Nam. Trong giai đoạn 1998-2002, Linh Nga từng tham gia nhiều phim truyền hình và trở nên quen mặt với khán giả. Những phim cô từng tham gia là 'Khoảng cách', 'Đốm lửa biên thuỳ', 'Đám cưới ở thiên đường'...

Thời đó, Linh Nga thường xuyên được mời làm mẫu ảnh cho các tạp chí và là gương mặt được nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích. Trong các loạt ảnh, Linh Nga được khai thác tối đa nét sang trọng, quý phái nhưng luôn phảng phất sự trầm buồn.

linh nga
 Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Linh Nga vướng scandal tình ái với một đại gia. Ông bị vào tù, còn Linh Nga trở thành cái tên 'nóng' trên khắp các mặt báo. Chuyện đời tư bị phanh phui khiến Linh Nga suy sụp tinh thần và sự nghiệp của cô cũng vì thế ngày càng xuống dốc. 
linh nga
 Sau này, có lần Linh Nga từng chia sẻ, đó là khoảng thời gian đầy tăm tối khi bạn bè quay lưng, một mình cô gồng gánh, đối diện với mọi chuyện. 
linh nga
Kể từ đó, Linh Nga im ắng, không còn đóng phim và cũng không xuất hiện trên truyền thông khiến khán giả tiếc nuối. Có rất nhiều tin đồn xung quanh sự 'mất tích' của Linh Nga, nhưng không có ai biết rõ.
linh nga
Gần đây, một số nguồn tin cho biết, Linh Nga đã sang Mỹ du học về ngành Thiết kế âm thanh cho phim. 
linh nga
Giữa năm 2014, cô đã lấy được tấm bằng thạc sĩ.

linh nga
Hiện tại, Linh Nga làm phát thanh viên cho một kênh truyền hình ở hải ngoại.

linh nga
Linh Nga cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng một em bé hồi Tết 2014. Nhiều bạn bè vào chúc mừng hai mẹ con cô hạnh phúc.
linh nga
Hôm qua, 28/7, Linh Nga bất ngờ chia sẻ ảnh chụp chung với Khánh Thi tại Sài Gòn. 'Gặp lại bạn sau cả chục năm trời xa cách, đúng ngày bạn vừa sinh mổ xong hơn một tuần. Vì Linh Nga, bạn ôm cả vết mổ đưa Nga đi lo công việc phim. Biết bạn đau lắm, nhưng cũng thấy được sức mạnh và nghị lực vô cùng trong bạn. Nhìn hình đi, các bạn sẽ thấy hai người phụ nữ này, là một đôi bạn 'già lâu năm', với những nụ cười tươi rói trên môi, nhưng không gì có thể đo được những đau đớn và mất mát mà họ đã từng qua. Một chiều Sài gòn trong bình yên'. 

Nguồn: Ngôi sao

Bình luận
vtcnews.vn