Điên tình, tạt a xít làm 9 người nhập viện

Thời sựThứ Hai, 06/06/2011 06:58:00 +07:00

(VTC News) - Có vợ và con, ông trợ vẫn “phải lòng” với bà Thanh, bị từ chối lời cầu hôn, người đàn ông điên tình dùng a xít tạt thảng vào nhà người tình...

(VTC News) - Có vợ và con, ông Lê Công Trợ vẫn “phải lòng” với bà Thanh, bị bà này từ chối lời cầu hôn, người đàn ông điên tình dùng a xít tạt vào nhà tình nhân khiến 9 người bỏng nặng phải vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 6/6 cơ quan CSĐT công an TX.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai xác nhận đang thụ lý điều tra vụ tạt a xít tại địa phương gây chấn động dư luận tại địa phương khiến 9 người bỏng nặng phải nhập viện. Nguyên nhân ban đầu được xác định là có thể xuất phát từ tình ái.


Hung thủ Lê Công Trợ đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực T.X Long Khánh (Đồng Nai).

Thông tin ban đầu cho biết, dù đã có một vợ và con nhưng ông Trợ vẫn đem lòng yêu bà Trần Thị Thanh Thanh. Chiều 5/6 ông Trợ tìm gặp và ngỏ lời cầu hôn với bà Thanh nhưng bị người phụ nữ này từ chối. Tức giận, ông Trợ chuẩn bị một lượng lớn a xít giấu trong người đến nhà bà Thanh vào tối ngày 5/6.

Vào thời điểm này, này tại nhà bà Thanh rất đông người thân và hàng xóm tụ tập để dự sinh nhật của một người cháu trong nhà. Bữa tiệc đang vui vẻ bất ngờ ông Trợ lao vào hất thẳng ca a xít vào những người có mặt khiến tất cả đều thét lên vì bỏng.

Tất cả mọi người được nhanh chóng sơ cứu và chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực T.X Long Khánh (Đồng Nai). 5 nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện gồm: Nguyễn Minh Hùng (SN 1981), Vũ Thị Thanh Trúc (SN 1986), Nguyễn Vũ Thiên Phúc (SN 2010, Trần Thị Hiển (SN 1968) và Lê Công Trợ (SN 1957, cùng ngụ TX. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Bốn người khác bị bỏng nặng đã được chuyển đến cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM gồm: Trần Thị Thắm, (SN 1942), bỏng độ II, chiếm 10% cơ thể; Trần Thị Danh, (SN 1961),  bỏng độ II-III chiếm 60% cơ thể; Nguyễn Như Thuý Uyên, bỏng độ II, chiếm 10% cơ thể và Trần Thị Thanh Thanh, (SN 1972) bỏng độ I-II, chiếm 30% cơ thể.

Công an thị xã Long Khánh đang túc trực canh gác nghiêm ngặt khu vực Bệnh viện điều trị với đối tượng Lê Công Trợ để đảm bảo an ninh và phục vụ cho công tác điều tra. Vụ việc đang được Cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn