Điện thoại thông minh của LG giá gần 4,9 triệu

Kinh tếThứ Ba, 27/07/2010 04:00:00 +07:00

(VTC News) – Tuy giá chưa tới 4,9 triệu đồng, GT 540 Optimus là loại điện thoại di động cảm ứng thông minh, sử dụng hệ điều hành mã nguồn mở Android của Google.

(VTC News) – GT 540 Optimus là loại điện thoại di động cảm ứng thông minh, sử dụng hệ điều hành mã nguồn mở Android của Google vừa được LG giới thiệu tại VN.

Với hình dáng là một khối chữ nhật thon, dài, mang vẻ trẻ trung, lịch lãm, GT 540 nổi bật nhất là trình quản lý SNS (Social Network service) cho phép truy cập đồng thời nhiều mạng xã hội mà không cần mở ứng dụng web.

GT 540 là loại điện thoại di động thông minh mới nhất mà LG VN đưa vào sử dụng rộng rãi tại thị trường VN (ảnh: TA) 

Ngoài ra, những hỗ trợ ứng dụng căn bản nhất khác của một chiếc điện thoại di động thông minh như la bàn số, tự động xoay màn hình, 3G/Wifi, Push mail, GPS…đều được tích hợp rất đầy đủ.

Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click her

Với 4 màu đen, hồng, trắng và titan, LG electronics VN cho thấy đối tượng khách hàng mà mình hướng tới là cả nam, nữ và phần lớn là giới văn phòng hay các SV.

LG VN cho biết, trong thời gian tới, hãng điện thoại này đã có kế hoạch hỗ trợ nâng cấp lên Andriod 2.1 (hiện phiên bản của GT 540 là 1.6) cho Optimus để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Giá bán tham khảo của GT 540 được LG giới thiệu tại thị trường VN là 4.890.000 đồng, và hiện đã có mặt rộng rãi trên thị trường cả nước.


Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn