Điên cuồng giảm béo mà không biết mang bầu

Sức khỏeThứ Năm, 22/03/2012 03:16:00 +07:00

Tưởng mình béo phì, cô gái 9X điên cuồng uống thuốc giảm béo và hùng hục luyện tập, mãi mới biết hóa ra mình mang bầu 8 tháng.

Tưởng mình béo phì, cô gái 9X điên cuồng uống thuốc giảm béo và hùng hục luyện tập, mãi mới biết hóa ra mình mang bầu 8 tháng.
Trương Lam, 22 tuổi, người Vũ Hán, Trung Quốc. Dù kết hôn đã hai năm qua, nhưng cô này chưa có kế hoạch sinh con vì muốn giữ dáng thon, eo chuẩn. Nhưng từ nửa cuối năm ngoái, Trương Lam bỗng phát hiện vòng bụng ngày càng căng phình. Lo lắng sẽ mất dáng, cô này điên cuồng uống thuốc giảm béo và luyện tập thể thao. Ai ngờ, bụng không tọp lại phân nào mà ngày càng chình ình như cái trống. Đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, phần bụng của Trương Lam lộ rõ, khiến cô này đón tết mất vui. 
Ảnh minh họa 

Quyết tâm giảm béo lại trỗi dậy ầm ầm. Trương Lam tiếp tục uống thuốc giảm béo. Dù có xuất hiện dấu hiệu không bình thường về sinh lý trong suốt thời gian này, nhưng Trương Lam lại nghĩ đó là do căng thẳng thần kinh và những áp lực bên ngoài.
Vào tuần trước, vì không chịu nổi vòng bụng ngày càng phình đại, cô này đã vội vàng tới bệnh viện Hán Dương để kiểm tra. Kết quả khiến “khổ chủ” lẫn người nhà đều ngã ngửa: bụng to là vì đang mang bầu. Bác sĩ phụ khoa tại bệnh viện này cho biết, kết quả siêu âm cho thấy, thai nhi đã được… 8 tháng, sắp tới thời điểm lâm bồn. May mắn, đứa trẻ vẫn hoàn toàn khỏe mạnh, phát triển tốt.
Theo Đất Việt


Bình luận
vtcnews.vn