Điểm tin Copa ngày 1/7: Tevez sẽ đá trận khai mạc

Thể thaoThứ Sáu, 01/07/2011 01:51:00 +07:00

(VTC News) - Tevez sẽ đá trận khai mạc, Pato tin rằng thời của mình đã đến, chủ tịch Barca sẽ lặn lội tới Argentina, đội tuyển Brazil miệt mài tập sút phạt đền


(VTC News) - Tevez sẽ đá trận khai mạc, Pato tin rằng thời của mình đã đến, chủ tịch Barca sẽ lặn lội tới Argentina, đội tuyển Brazil miệt mài tập sút phạt đền...

1. Tevez sẽ đá trận khai mạc. Đó là lời khẳng định của huấn luyện viên Sergio Batista khi ông công bố danh sách 11 cầu thủ đá chính trong trận đấu với Bolivia. Theo đó, ngôi sao của Manchester City sẽ hợp cùng với Messi và Lavezzi thành chiếc đinh ba trên hàng công. Mascherano, Cambiasso và Banega làm nhiệm vụ dọn dẹp nơi tuyến giữa. Còn Zanetti, Burdisso, Gabriel Milito và Rojo sẽ là bộ tứ vệ đứng trước khung thành của Romero.

Tevez sẽ ra sân vào ngày mai 

2. Pato "đánh hơi" được thời của mình đã đến. Được giao chiếc áo số 9 và là ngôi sao lớn nhất trên hàng công (cùng với Robinho), không khó để cảm nhận được trọng trách của "Chú vịt" tại giải đấu lần này lớn như thế nào. Bởi vậy, dù vừa mới hồi phục chấn thương và gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng, ngôi sao của AC Milan vẫn tự tin vào cơ hội lên ngôi của Brazil.

3. Chủ tịch Barca lặn lội tới Argentina. Tất nhiên mục tiêu không ngoài việc xem giò cẳng của bản hợp đồng tương lai Alexis Sanchez. Theo dự kiến, Sandro Rossell sẽ có mặt ở xứ sở tango vào chiều nay để dự lễ khai mạc ngày hội bóng đá lớn nhất Nam Mỹ. Sau đó, ông sẽ tới sân tập của đội tuyển Chile để tận mắt thấy các phẩm chất của "Ronaldo mới".

Sanchez là ngôi sao được kì vọng nhất của Chile. 

4. Đội tuyển Brazil miệt mài tập sút phạt đền.
Không biết có phải vì nằm cùng bảng với toàn các đối thủ yếu hay không mà ngày hôm qua, đội bóng vàng xanh đã bỏ ra khá nhiều thời gian để thi tài từ chấm 11m. Các ngôi sao như Robinho, Neymar hay Pato đã được huấn luyện viên Mano Menezes chỉ dẫn khá tỉ mỉ. Có lẽ vị thuyền trưởng trẻ tuổi chẳng mấy bận tâm đến bảng B mà chỉ để tâm xem ai sẽ là đối thủ ở vòng tứ kết mà thôi.

5. Mascherano hy vọng vào yếu tố sân nhà.
Argentina đã trắng tay tại Copa America từ 18 năm nay. Dù lọt vào trận chung kết ở cả hai lần tổ chức gần đây nhất (năm 2004 và 2007) nhưng quê hương của vũ điệu tango đều phải lỡ hẹn trước đối thủ truyền kiếp Brazil. Ở lần tổ chức trên sân nhà này, đội trưởng Javier Mascherano hy vọng đội bóng của anh sẽ phá được cái dớp đáng buồn ấy.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn