Điểm tin chiều 4/4: Bale dứt tình, Liver "phá bĩnh" MU

Bóng đá AnhThứ Hai, 04/04/2011 05:35:00 +07:00

(VTC News) - Gareth Bale bỏ ngỏ khả năng rời Tottenham, Liverpool quyết phá MU vụ Ashley Young, Balotelli hết cửa tới AC Milan

(VTC News) - Gareth Bale bỏ ngỏ khả năng rời Tottenham tới Tây Ban Nha thi đấu, Liverpool quyết phá MU vụ Ashley Young, Balotelli hết cửa tới AC Milan vì tính ngỗ nghịch.

1. Gareth Bale hiện đang là một trong số những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu và anh cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn như Inter, Milan, Real và Barca. Nhưng khác với thái độ khăng khăng phản đối của ông thầy Harry Redknapp, cầu thủ người xứ Wales tỏ ra "thức thời" hơn nhiều.

Gareth Bale sẽ ra đi nếu có 1 đội bóng lớn để ý 

Phát biểu trước báo giới, anh nói: "Nếu có một cơ hội lớn đến với bạn thì bạn cần phải suy nghĩ nó thật nghiêm túc. Tôi xa gia đình từ năm 15 tuổi và nếu phải rời giải Ngoại hạng, tôi sẽ được học một ngoại ngữ mới, quen biết nhiều con người mới, và đặc biệt là sẽ phát triển thành một người toàn diện"

"Trước đây có rất ít ngôi sao rời Premier League vì giải đấu này rất hấp dẫn. Nhưng hiện tại, La Liga cũng đang có rất nhiều ngôi sao lớn như Ronaldo, Messi. Được chơi cùng họ là một niềm hạnh phúc lớn nhưng hiện tại tôi chưa cho phép mình nghĩ tới điều ấy. Lúc này tôi chỉ tập trung hết sức mình cho Tottenham mà thôi".

Liverpool quyết phá MU vụ Ashley Young 

2. Ngay sau khi Aston Villa "xuôi" theo ý nguyện của MU về thương vụ của Ashley Young, Liverpool đã không bỏ lỡ thời cơ để nhảy vào cuộc. Kenny Dalglish rất muốn tăng cường sức sáng tạo cho hàng tiền vệ và rõ ràng món hàng hot của đội chủ sân Villa Park là không thể bỏ qua.

Nếu có được sự phục vụ của Young, 2 cánh của The Kop sẽ rất mạnh. Tốc độ, kỹ thuật của tiền vệ Aston Villa cộng với kinh nghiệm và bản lĩnh của Dirk Kuyt sẽ là những thứ vũ khí sắc bén giúp 2 tiền đạo được đánh giá rất cao là Luis Suarez - Andy Carroll thoải mái ghi bàn.

Balotelli hết cửa về AC Milan 

3. Sau khi bị Manchester City phạt tơi bời vì những trò "nghịch ngầm", Balotelli lại vừa phải nhận một "án phạt" nữa. Người mới nhất vừa "ra tay" với tiền đạo da màu này lại không phải một quan chức của FA, cũng cẳng phải là lãnh đạo đội bóng chủ quản, mà lại là chủ tịch của AC Milan, Sylvio Berlusconi.

Theo đó thì vị chủ tịch của Rossoneri kiên quyết cấm cửa đứa con hư này trở về Italia vì đạo đức của anh này quá kém. Trước báo chí, người đứng đầu tại sân San Siro thẳng thắn nêu rõ quan điểm: "Ai cũng biết là Balotelli hơi thiếu tập trung vào chuyên môn và tôi nghĩ cậu ấy không phù hợp với lối chơi của Milan".

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn