Điểm mặt 10 tựa game hay nhất nửa đầu năm 2011 (P2)

Thế giới gameThứ Ba, 19/07/2011 09:19:00 +07:00

(VTC News) – Nằm trong “bạt ngàn” game được ra mắt trong năm, tuy nhiên, 10 tựa game này đã xứng đáng lọt vào danh sách bởi sức hút vô cùng hấp dẫn.

(VTC News) – Nằm trong “bạt ngàn” game được ra mắt trong năm, tuy nhiên, 10 tựa game này đã xứng đáng lọt vào danh sách bởi sức hút vô cùng hấp dẫn.
4. The Witcher 2 : Assassins of Kings
 

- Hệ máy : PC
- Điểm đánh giá : 9/10
Phiên bản thứ hai này đã tạo nên được thành công vang dội sau sự xuất hiện của “đàn anh” vào năm 2007. Tuy vừa ra mắt nhưng game đã bán được 1,3 triệu bản, một con số gần như tuyệt đối, chứng tỏ chỗ đứng trong lòng fan hâm mộ.
 

The Witcher 2 : Assassins of Kingss tập trung nhấn mạnh vào cách dẫn dắt theo lối mở với nhiều chi tiết. Bên cạnh đó là công nghệ engine hoàn toàn mới khiến gamer cảm nhận được hiệu ứng hình ảnh sắc nét và ấn tượng hơn, hệ thống camera động làm “say lòng” game thủ. Chính vì thế game có đủ những yếu tố cần thiết tạo nên tựa game nhập vai xuất sắc năm 2011.
3. Total War : Shogun 2
 

- Hệ máy : PC
- Điểm đánh giá : 9.5/10
Không thể phủ nhận được tiếng tăm mà game mang lại dành cho thể loại game trên PC. Đây được coi là một trong số ít những game vẫn “trung thành” với hệ máy “cồng kềnh” này trong thời gian dài. 
 

Lấy bối cảnh thời phong kiến ở Nhật Bản miêu tả các trận chiến hết sức ác liệt, Shotgun 2 là một game chiến thuật rất được kỳ vọng. Đồ họa tuyệt vời, âm thanh hoành tráng, game khiến người chơi cảm thấy như đang tham gia vào cuộc chiến tranh thực thụ tại Nhật thế kỷ 16. Tính năng mới là và đồ họa tuyệt đỉnh, Shotgun 2 nằm trong danh sách một trong các game chiến thuật có đồ họa đẹp nhất từ trước tới giờ.
2. The Legend of Zelda : Ocarina Of Time 3D
 

- Hệ máy : 3DS
- Điểm đánh giá : 9.5/10
Cuộc phiêu lưu cùng anh chàng Link sẽ là điều xuyên suốt trò chơi. Game bao gồm hai thách thức Master Quest và Boss Challenge làm tăng thêm phần thú vị, đồng thời khiến game không bị nhàm chán.
 

Đồ họa 3D mượt mà cũng tạo nên sự thành công khá lớn cho The Legend of Zelda. Đồng thời, nhà phát triển cũng rất “tinh tế” khi thiết kế lại trò chơi để sử dụng tốt nhất khả năng của hệ thống 3DS Nintendo. Người chơi cũng có thể sử dụng cảm biến con quay hồi chuyển giúp nhìn xung quanh môi trường và điều khiển chuyển động nhân vật. Game chắc chắn sẽ rất thu hút game thủ, kể cả những người lần đầu tham gia trò chơi này. 
1. Little Big Planet 2
 

- Hệ máy : PS3
- Điểm đánh giá : 10/10
Không game nào xứng đáng ở ngôi vị cao quý này hơn Little Big Planet 2 - một tựa game hoàn toàn tuyệt vời bởi rất nhiều tính năng mới, hàng trăm loại công cụ, phần chơi đơn hấp dẫn…
 

Media Molecule đã làm được một việc “siêu tưởng”, đưa game lên một tầm cao mới thách thức trí tưởng tượng của người chơi qua lời công bố : “Nếu muốn, bạn có thể làm hẳn một trò chơi nhập vai có nội dung dài 80 giờ trong thế giới của Little Big Planet 2 !”. Quả thật, LBP 2 rất xứng đáng đứng đầu danh sách trên nền tảng PS3. Nếu người chơi bỏ lỡ tựa game đầy tính ưu việt này thì quả là một điều vô cùng đáng tiếc.
Thùy Dương
Bình luận
vtcnews.vn