• VTC.VN
  • Ôtô - Xe máy

Điểm mặt 10 nhãn xe có giá nhất hiện nay

(VTC News) – Với các tiêu chí như doanh thu, lợi nhuận, mức tăng trưởng, thương hiệu xe nào có giá nhất trên thị trường ôtô hiện nay?

Với tổng trị giá thương hiệu ước tính 35,346 tỷ USD, Toyota tiếp tục là nhãn xe đắt giá nhất thế giới. Thương hiệu này thậm chí còn tăng tới 17% về giá trị, đứng vị trí số 10 trong top 100 thương hiệu hàng đầu thế giới do Interbrand bình chọn.

Với tổng trị giá thương hiệu ước tính 35,346 tỷ USD, Toyota tiếp tục là nhãn xe đắt giá nhất thế giới. Thương hiệu này thậm chí còn tăng tới 17% về giá trị, đứng vị trí số 10 trong top 100 thương hiệu hàng đầu thế giới do Interbrand bình chọn.

Đứng thứ 2 là thương hiệu xe Đức Mercedes-Benz với tổng trị giá 31,904 tỷ USD. Mercedes-Benz đã tăng 6% về giá trị thương hiệu trong năm 2013.

Đứng thứ 2 là thương hiệu xe Đức Mercedes-Benz với tổng trị giá 31,904 tỷ USD. Mercedes-Benz đã tăng 6% về giá trị thương hiệu trong năm 2013.

BMW bám sát theo sau Mercedes-Benz với tổng giá trị 31,839 tỷ USD và giữ vị trí số 12 trong top 100 của Interbrand.

BMW bám sát theo sau Mercedes-Benz với tổng giá trị 31,839 tỷ USD và giữ vị trí số 12 trong top 100 của Interbrand.

Tiếp sau BMW là Honda, một thương hiệu xe của Nhật với giá trị 18,49 tỷ USD. Honda duy trì mức tăng trưởng khá ổn định 7%.

Tiếp sau BMW là Honda, một thương hiệu xe của Nhật với giá trị 18,49 tỷ USD. Honda duy trì mức tăng trưởng khá ổn định 7%.

Hãng xe lớn nhất châu Âu, Volkswagen vừa có mức tăng trưởng thuộc dạng cao nhất trong ngành công nghiệp ôtô, khoảng 20% và tăng liền 5 bậc từ 39 lên 34 trong top 100 của Interbrand với trị giá 11,12 tỷ USD.

Hãng xe lớn nhất châu Âu, Volkswagen vừa có mức tăng trưởng thuộc dạng cao nhất trong ngành công nghiệp ôtô, khoảng 20% và tăng liền 5 bậc từ 39 lên 34 trong top 100 của Interbrand với trị giá 11,12 tỷ USD.

Hãng xe Mỹ Ford có sự tăng trưởng khá ấn tượng với mức 15% bất chấp những khó khăn tại thị trường Châu Âu. Nhãn xe này hiện có giá trị khoảng 9,181 tỷ USD

Hãng xe Mỹ Ford có sự tăng trưởng khá ấn tượng với mức 15% bất chấp những khó khăn tại thị trường Châu Âu. Nhãn xe này hiện có giá trị khoảng 9,181 tỷ USD

Hãng xe Hàn Quốc Hyundai cũng đang đi lên với mức tăng trưởng 20% và tăng một mạch 10 bậc lên vị trí số 43 khi có trị giá 9,004 tỷ USD.

Hãng xe Hàn Quốc Hyundai cũng đang đi lên với mức tăng trưởng 20% và tăng một mạch 10 bậc lên vị trí số 43 khi có trị giá 9,004 tỷ USD.

Đứng thứ 8 về giá trị thương hiệu xe là đại diện Đức Audi. Là một thương hiệu con của tập đoàn Volkswagen nhưng Audi có hoạt động khá riêng biệt và đang tăng trưởng mạnh mẽ. Nhãn xe này có giá 7,767 tỷ USD.

Đứng thứ 8 về giá trị thương hiệu xe là đại diện Đức Audi. Là một thương hiệu con của tập đoàn Volkswagen nhưng Audi có hoạt động khá riêng biệt và đang tăng trưởng mạnh mẽ. Nhãn xe này có giá 7,767 tỷ USD.

Một thương hiệu xe khác thuộc sở hữu của VW cũng lọt vào top 10 là Porsche. Nhãn xe hạng sang này hiện có giá trị vào khoảng 6,471 tỷ USD.

Một thương hiệu xe khác thuộc sở hữu của VW cũng lọt vào top 10 là Porsche. Nhãn xe hạng sang này hiện có giá trị vào khoảng 6,471 tỷ USD.

Đứng cuối trong top 10 thương hiệu xe đắt giá nhất thế giới là Nissan với trị giá 6.203 tỷ USD.

Đứng cuối trong top 10 thương hiệu xe đắt giá nhất thế giới là Nissan với trị giá 6.203 tỷ USD.

Tags:

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất