Diễm Hương lộ bạn trai đại gia, nguồn gốc đồng hồ 5 tỷ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/01/2014 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Diễm Hương tiết lộ về bạn trai đại gia, Thu Minh phi thân làm thót tim khán giả là những tin nóng giải trí đáng chú ý.

(VTC News) - Diễm Hương tiết lộ về bạn trai đại gia, Thu Minh phi thân làm thót tim khán giả là những tin nóng giải trí đáng chú ý.

Diễm Hương tiết lộ về bạn trai đại gia

Theo VNExpress, là khách mời trong một talkshow, Diễm Hương đã có dịp trải lòng mình về cuộc sống sau khi đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, cũng như chuyện tình yêu. Cô lần đầu tiết lộ về bạn trai đại gia, chỗ dựa vững chắc cho cô ở thời điểm hiện tại.
diễm hương
Cô kể, anh là người quyền lực, đi đâu cũng được kính nể nhưng có lần đã khóc như một đứa trẻ trước mặt cô. Hoa hậu tự nhận mình là người quyết liệt trong tình yêu. Khi có tình cảm với ai, cô sẽ luôn hết mình vì người đó. Cô mong chồng tương lai sẽ có tính cách tốt như bố cô bởi ông là người hy sinh hết mực cho gia đình.
 

Diễm Hương đã bật khóc khi kể về gia đình. Để có được cuộc sống sung túc như ngày hôm nay, bố mẹ cô đã rất cơ cực, thậm chí đi bán bún riêu kiếm sống, chăm lo cho con gái.

Mẹ Diễm Hương từng tuyên bố từ con gái nếu cô đi thi hoa hậu. Trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, mẹ cô ở nhà bán hàng, thậm chí còn không mở tivi xem con gái trình diễn.
diễm hương
Diễm Hương đã bật khóc khi kể về gia đình. 
Diễm Hương chia sẻ, sau khi đăng quang, cô mới thực sự thấm thía những áp lực từ chiếc vương miện, đặc biệt là việc dư luận chê bai cô thiếu trình độ văn hóa. Thời điểm gặp sự cố, Diễm Hương khóc rất nhiều và từng nghĩ đến việc trả lại vương miện.

Đề cập tới chiếc đồng hồ kim cương trị giá 5 tỷ từng là đề tài bán tán trên mặt báo thời gian qua, Diễm Hương khẳng định, món trang sức này không phải do đại gia nào tặng mà là số tiền cô tích góp được trong nhiều năm qua.

Vợ cũ Lam Trường có thể đã tái hôn

Theo Ngôi sao, sáng sớm 11/1, Ngô Ý An - vợ cũ Lam Trường úp mở về việc cô tái hôn trên trang cá nhân. Cô chia sẻ 4 tấm ảnh, được cho là ảnh cưới, kèm đoạn trạng thái với chủ đề Love story in Paradise - Chuyện tình trên thiên đường.

Ý An tâm sự, cô và người mới không phải bạn bè từ thuở nhỏ mà là bạn đại học. Tuy nhiên, sau 12 năm họ mới yêu nhau. Theo cô, nên kết hôn với người bạn tốt nhất của mình nếu muốn có một mối quan hệ lâu dài.
ngô ý an
Ngô Ý An úp mở về đám cưới trên trang cá nhân sáng 11/1. 
‘Bà mẹ một con’ tiết lộ thêm, họ đã đám cưới trên một bãi biển với không gian riêng tư bên gia đình và bạn bè, đúng như cô từng tưởng tượng. Họ mong muốn có cuộc sống hạnh phúc cùng nhau và hy vọng sẽ được mọi người ủng hộ.

Ngoài những thông tin trên, Ngô Ý An không nói gì thêm về địa điểm đám cưới cũng như bất kỳ điều gì về người chồng thứ hai. Chỉ sau vài tiếng chia sẻ, Ngô Ý An nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè. Hầu hết đều tỏ ra vui mừng khi cô đã tìm được hạnh phúc mới.
Những bức ảnh Ý An chia sẻ trên trang cá nhân. 
Ngô Ý An là Việt kiều Mỹ, sinh năm 1978. Cô và Lam Trường kết hôn năm 2004, khi Lam Trường đang là ngôi sao ca nhạc nổi tiếng nhất ở Việt Nam. Không lâu sau đó, họ có con trai đầu lòng và đặt tên là Tiêu Kiến Văn. Sau đám cưới, Ngô Ý An về Mỹ sống để tiếp tục công việc tại một công ty thiết kế đồ họa và tiện việc chăm sóc con.

Thu Minh 'phi thân' làm khán giả thót tim

Tối 11/1, Thu Minh xuất hiện ở chương 2 của chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 26 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với tạo hình lạ mắt.
thu minh
Cô mặc bộ trang phục thời Âu Lạc cách điệu, vừa mạnh mẽ lại vừa gợi cảm. Đặc biệt, Thu Minh lần đầu thể hiện ca khúc Dòng máu Lạc Hồng, bài hit gắn liền tên tuổi Đan Trường.
thu minh
Màn lao người bất ngờ của Thu Minh. 
Gần cuối tiết mục, nữ ca sĩ leo lên bục, cởi mũ ra và bất ngờ lao xuống dưới khiến người xem thót tim. Màn 'hạ cánh' an toàn của Thu Minh được đổi lại bằng những tràng pháo tay vỡ òa từ hàng nghìn khán giả.

Đêm nhạc với chủ đề ‘Thương quá Việt Nam’ được chia thành 4 chương, có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Thanh Bùi…
Ca sĩ Lệ Quyên trình diễn ca khúc 'Chiều phủ Tây Hồ'. 
hồ ngọc hà
Trong áo dài cách tân nổi bật, Hồ Ngọc Hà biểu diễn ca khúc
'Sài Gòn, Sài Gòn'.
 
mỹ tâm
Mỹ Tâm thể hiện bài hát 'Tiếng Việt' do hai nhạc sĩ Đức Trí và Hà Quang Minh đồng sáng tác.  
Hai thầy trò Thanh Bùi - Ngọc Duy thể hiện ca khúc 'My kool Vietnam' sôi động, trẻ trung. 

Hoài An (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn