Điểm danh chân sút khủng Confederations Cup

Thể thaoThứ Tư, 12/06/2013 04:11:00 +07:00

(VTC News) - Confederations Cup 2013 sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần này và ngoài vô địch, các ngôi sao còn ganh đua một danh hiệu vô cùng cao quý khác

(VTC News) - Confederations Cup 2013 sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần này và ngoài vô địch, các ngôi sao còn ganh đua một danh hiệu vô cùng cao quý khác.


Hiếm khi nào bóng đá thế giới lại có nhiều tiền đạo giỏi như vào lúc này. Điều đặc biệt là rất nhiều trong số họ sẽ góp mặt tại Confederations Cup 2013. Điều đó hứa hẹn một cuộc đua gay cấn tới danh hiệu vua phá lưới, phần thưởng cao quý dành cho những sát thủ và là điểm cộng lý tưởng, giúp họ dễ dàng đàm phán với các đội bóng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Vậy ai sẽ là chủ nhân của danh hiệu này? Hãy cùng điểm qua những gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị mà bất cứ chân sút nào cũng mơ ước.

neymar brazil
Confederations Cup 2013 sẽ là bệ phóng hoàn hảo cho Neymar? 

Neymar (Brazil, 21 tuổi)
Thần đồng người Brazil đã có một cú đề-pa cho kỳ Confederations Cup không thể tuyệt vời hơn khi chuyển sang đầu quân cho Barca bằng bản hợp đồng trị giá 54 triệu euro. Dù vẫn còn nhiều nghi ngờ về năng lực thật sự của tiền đạo 21 tuổi nhưng nếu cựu cầu thủ của Santos phát huy được hết tố chất anh từng thể hiện khi còn chơi tại quê nhà, anh chắc chắn không ngán bất cứ hàng phòng ngự nào.
balotelli italia
Balotelli đang là sát thủ số một tại Italia 

Mario Balotelli (Italia, 22 tuổi)
Chuyển về AC Milan có lẽ là quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp của Super Mario tính cho đến lúc này. Chơi như cá gặp nước tại San Siro, tiền đạo gốc Ghana còn được Cesare Prandelli tuyệt đối tin tưởng tại Azzurri. Những nghi vấn về vụ buôn bán ma túy có thể ít nhiều ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của cựu cầu thủ Man City, nhưng với bản lĩnh của người Italia, có thể tin tưởng vào ý chí quật cường của ngôi sao trẻ này.
chicharito mexico
Chicharito cực kỳ "mắn" trong màu áo ĐTQG 

Chicharito (Mexico, 24 tuổi)
Chỉ là kép phụ ở MU nhưng "Hạt đậu nhỏ" lại vô cùng bén duyên mỗi khi trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia. 32 bàn thắng sau 47 lần khoác áo đội tuyển là con số hùng hồn nhất chứng minh cho bản năng sát thủ của tiền đạo nhỏ con này.
cavani uruguay
Cavani luôn là sát thủ dù chơi ở đâu 

Edinson Cavani (Uruguay, 26 tuổi)
Là máy dội bom của Napoli và Serie A trong suốt 3 mùa giải vừa qua, Cavani đang tìm đường tới một câu lạc bộ lớn để thỏa mãn tham vọng đạt được những danh hiệu. Muốn như vậy, ngôi sao sinh ra ở Salto cần phải chứng tỏ được tài năng ở sân chơi Confederations Cup, trước khi muốn đạt được những thuận lợi trên bàn đàm phán.
suarez uruguay
Muốn đến gần Real Madrid, Suarez phải chơi thật tốt 

Luis Suarez (Uruguay, 26 tuổi)
Hiếm có đội tuyển quốc gia nào lại cùng một lúc sở hữu tới hai chân sút thượng thặng như Uruguay. Mặc dù vậy, với khả năng chơi rộng cùng kỹ thuật cá nhân điêu luyện, Luis Suarez vẫn biết cách làm thế nào để tạo ra sự nguy hiểm khi rời xa vòng cấm. Đặc biệt là mới đây, anh đã tuyên bố muốn được chơi bóng cùng Cristiano Ronaldo. Và nếu muốn điều đó xảy ra, có lẽ tiền đạo đang khoác áo Liverpool cần phải "làm tình làm tội" các hậu vệ ở giải đấu tiền World Cup trước đã.
torres tây ban nha
Torres sẽ lại viết câu chuyện thần kỳ ở Euro 2012 

Fernando Torres (Tây Ban Nha, 29 tuổi)
Câu chuyện thần kỳ về việc danh hiệu vua phá lưới của El Nino tại Euro 2012 cho đến giờ vẫn là một điều không tưởng. Dù liên tiếp tịt ngòi trong màu áo La Roja nhưng với cái duyên ở những giải đấu lớn, cộng thêm phong độ chói sáng cuối mùa vừa qua tại Chelsea, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu như Fernando Torres lại một lần nữa lên ngôi.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn