ĐH Kinh tế TP.HCM giành giải nhất toàn đoàn

Tin tức - Sự kiệnChủ Nhật, 07/11/2010 06:55:00 +07:00

(VTC News)- Hôm qua 6/11, Hội thi “Tiếng hát sinh viên toàn quốc” khu vực phía Nam đã khép lại. ĐH Kinh tế TP.HCM giành giải nhất toàn đoàn.

(VTC News)- Hôm qua 6/11, Hội thi “Tiếng hát sinh viên toàn quốc” khu vực phía Nam đã khép lại. ĐH Kinh tế TP.HCM giành giải nhất toàn đoàn với 5/5 tiết mục dự thi đều giành Huy chương Vàng (HCV).

Hội thi Tiếng hát sinh viên toàn quốc năm 2010 (Ảnh: Phạm Thịnh) 

Kết thúc hội thi, Bộ Văn hóa – Thể thao & Du lịch đã tặng 21 HCV và Bằng khen cho 21 tiết mục của 8 đơn vị; tặng 29 HCB cho 29 tiết mục của 13 đơn vị dự thi. Bộ GD&ĐT tặng các giải nhất cho toàn đoàn ĐH Kinh tế TP.HCM, Sở GD&ĐT Đà Nẵng, giải nhì toàn đoàn: ĐH Kinh tế - Luật, ĐH Ngoại ngữ - Tin học, Sở GD&ĐT Tây Ninh. Giải ba toàn đoàn thuộc về các trường: ĐH Mở TP.HCM; ĐH An Giang và ĐH Tây Nguyên. Có 7 đơn vị dự thi được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS HCM.

Cuộc thi do Bộ GD&ĐT phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du Lịch, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện VTC tổ chức.

Qua nhiều năm tổ chức, hội thi Tiếng hát sinh viên toàn quốc đã khẳng định được tên tuổi, là nơi ươm mầm cho nhiều tài năng ca nhạc không chuyên. Hội thi cũng là nơi các bạn sinh viên trên cả nước có điều kiện trao đổi, học tập hết sức bổ ích.

Hội thi cũng đã tổ chức quyên góp được hơn 200 triệu đồng để cứu trợ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung.

   Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn