Đến một nơi lạ, bạn cẩn trọng để không bị đau đớn thế này

Sức khỏeThứ Bảy, 01/03/2014 06:40:00 +07:00

(VTC News) - Khi đến một nơi lạ, chàng thanh niên này đã làm điều không nên làm và bị đánh nát mặt.

Một chàng trai người Nga bị đám đông đánh nát cả mặt chỉ vì rung nhầm chuông thiêng trong khi đi du lịch ở Ấn Độ. 
Sergey Bogdanov, 28 tuổi tới Ấn Độ du lịch từ tuần trước. Sergey kể lại rằng khi tai nạn kinh hoàng xảy ra, anh đang ở một làng nhỏ ở Mandrem chỉ vì anh rung chuông thiêng cấm kỵ của làng này.  

Sergey cho biết khi anh vừa thử rung chiếc chuông đó thì một đám đông người dân tại ngôi làng Mandrem lao tới tấn công anh liên tiếp. 

Dù toàn cơ thể anh đầy những vết thương và tổn thương rất nghiêm trọng ở mặt, nhưng các bác sĩ ở làng đều từ chối điều trị cho Sergey. 

Chàng thanh niên này đã nói với giới truyền thông Nga qua điện thoại rằng ngôi làng này rất yên bình  và những người dân địa phương cũng vô cùng thân thiện. 

Nhưng tất cả đã thay đổi khi anh tới thăm một ngôi chùa trong làng để chụp ảnh và rung thử chiếc chuông trong ngôi chùa đó. 

Những người dân địa phương cho biết, chiếc chuông đó chỉ được rung khi trong làng có ai đó qua đời.

Nhưng trước khi Sergey kịp biết điều đó thì một đám đông đã lao tới chùa kéo anh ra đường và liên tiếp đánh anh bằng gậy gộc. 


Trong khi Sergey bị đánh, có một vài người kéo anh ra khỏi đám đông nhưng cũng không hề giúp gì anh dù thấy anh bị thương nặng. 

Sergey buộc phải tự mình đến trung tâm y tế của địa phương nhưng khi tới đó, anh kể lại toàn bộ sự  việc đã xảy ra cũng như hành động phạm thánh của mình thì các bác sĩ cũng chỉ đưa cho anh vài mảnh băng gạc rồi quay đi. 

Sau khi tai nạn xảy ra, Sergey phải tự quay về khách sạn trong khi mất toàn bộ  tiền và giấy tờ tùy thân nên anh không thể quay về nước. 

 

Hiện tại, Sergey phải gửi tin nhắn hình tới Tổng Thống Putin xin giúp đỡ để có thể quay về nước. 

 

Bình luận
vtcnews.vn