Demi Moore lộ vòng 1 "xuống cấp"

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/06/2011 11:29:00 +07:00

(VTC News) - Demi tới tham dự sự kiện Samsung Hope For Children Gala ở New York tối qua, người đẹp khiến mọi người sốc nặng bởi diện bộ váy lộ vòng 1 chảy sệ.

(VTC News) - Nữ diễn viên 48 tuổi tới tham dự sự kiện Samsung Hope For Children Gala ở New York tối qua, người đẹp khiến mọi người sốc nặng bởi diện bộ váy lộ vòng 1 chảy xệ và kém quyến rũ.

Demi Moore lộ vòng 1 kém quyến rũ trong bộ váy của hãng Louis Vuitton  
Demi diện bộ váy đen cổ chữ V xẻ sâu của hãng Louis Vuitton kết hợp vơi đôi xăng-đan cùng tông màu hãng Jimmy Choo và trên tay lấp lánh chiếc nhẫn Neil Lane. Nữ diễn viên nổi tiếng gây bất ngờ với tất cả mọi người có mặt tại sự kiện khi tự tin "thả rông" vòng 1 của mình.

Bộ váy đen rất đẹp nhưng có lẽ đã không còn hợp với vóc dáng có phần "xuống mã" của cô đào Demi 
Không còn sở hữu vòng 1 sexy như thuở đôi mươi nên có vẻ sự tự tin của Demi lại thành ra phản chủ. Demi Moore hoàn toàn đánh mất những đường cong "chết người" của cô một thời, những dấu hiệu tuổi tác dường như đã lộ ra trên cơ thể của người đẹp.

Demi diện bộ váy đỏ năm 2009 trông quyến rũ hơn hẳn so với hình ảnh hiện tại 

Demi Moore đã gần bước sang tuổi 50 và đang có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc với nam diễn viên trẻ Ashton Kutcher. "Cặp đũa lệch" của làng giải trí vẫn dang rất hào hứng có thêm một em bé trong tương lai, Demi đã từng chia sẻ: "Chúng tôi đã bàn bạc về chuyện này và đó quả thật là điều cả hai đều mong đợi. Anh ấy là một người cha tuyệt vời đối với những đứa con riêng của tôi và sẽ chẳng có gì nghi ngờ trong tương lai khi anh ấy chăm sóc con của chúng tôi cũng như cả gia đình lớn này".
Vóc dáng cực chuẩn của Demi hồi năm 2002 dù đã sau vài lần sinh con khiến ai cũng phải ngưỡng mộ 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn