'Đem con bỏ chợ' còn tát mặt khách

Thời sựThứ Sáu, 22/02/2013 05:01:00 +07:00

(VTC News) - Bắt xe về Hà Tĩnh nhưng nhà xe lại thả ở Nghệ An, anh Thức lấy máy ảnh ra ghi hình thì bị người nhà xe tát vào mặt.

(VTC News) - Bắt xe về Hà Tĩnh nhưng nhà xe lại thả ở Nghệ An, anh Thức lấy máy ảnh ra ghi hình phản ánh thì bị người nhà xe tát vào mặt.

Sáng 22/2, phóng viên VTC News nhận được phản ánh của anh Dương Trí Thức (SN 1984 - Trú ở Thị trấn Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh) việc anh và anh Nguyễn Kim Trung (SN 1986 - Trú ở Thạch Kim, Lộc Hà, Hà Tĩnh)  bị nhà xe "đẩy" xuống giữa đường. Không những thế, anh còn bị người nhà xe tát vào mặt.

Theo đó, khuya ngày 21/2, hai anh Thức,Trung (không quen biết-PV) bắt xe khách mang BKS 29B-019.46 từ bến xe Nước Ngầm (Hà Nội) về Hà Tĩnh với giá vé 200.000 đồng/người. Đến khoảng 5 giờ 20 phút ngày 22/2, xe về đến bến Vinh (Nghệ An) thì nhà xe yêu cầu hai người xuống xe.

Hai anh đã yêu cầu nhà xe chuyển mình sang xe khác và trả phí quãng đường còn lại. Nhà xe không đồng ýcòn dọa đánh nếu không xuống xe. Trước thái độ hung hăng trên, cả hai đành miễn cưỡng xuống xe.

Sau khi xuống xe, anh Thức lấy máy ảnh ra chụp. Phát hiện anh Thức ghi hình, một người đàn ông từ trên xe chạy xuống tát mạnh vào mặt anh Thức, đồng thời yêu cầu xóa ngay tấm ảnh. Không những thế, người này còn văng lời hăm dọa "có muốn về quê mẹ nữa không?".

Trước thái độ bặm trợn và hung hăng của đối tượng, quá sợ hãi, anh Thức đành phải xóa tấm ảnh mới chụp.

"Tôi khẩn thiết yêu cầu cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm với nhà xe treo đầu dê bán thịt chó nhằm đảm bảo an toàn cho những hành khách khác sau này" - anh Thức bức xúc nói.

Đơn trình báo cơ quan công an của anh Thức

Phóng viên VTC News đã liên h với ông Nguyễn Viết Xô - Trưởng Công an phường Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) về sự việc. Ông Xô xác nhận có hai hành khách đến cơ quan này trình báo bị nhà xe Tiến Thành "thả" giữa đường, một trong hai người còn bị tát.

Hiện cơ quan đã lấy lời khai hai nạn nhân và sẽ sớm triệu tập nhà xe lên làm rõ vụ việc.


VTC News sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc khi có kết luận của cơ quan điều tra.





Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn