Dell chính thức giải đáp mọi thắc mắc về Venue Pro

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 26/11/2010 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Đại diện của tập đoàn Dell mới đây đã đưa ra những giải đáp chính thức về chiếc điện thoại chạy Windows Phone 7 đang rất được mong chờ Venue Pro.

(VTC News) - Đại diện của tập đoàn Dell mới đây đã đưa ra những giải đáp chính thức về chiếc điện thoại chạy Windows Phone 7 đang rất được mong chờ Venue Pro.

Như đã thông tin trước đây, từ ngày 08/11 Dell đã bán ra một số lượng hạn chế Venue Pro tại cửa hàng của Microsoft. Tuy nhiên, những chiếc máy đầu tiên bán ra đều chỉ là phiên bản thử nghiệm chứ không phải bản chính thức và vẫn còn một số lỗi nhỏ. Chính vì thế, vừa qua Dell đã ra một thông báo trên website của mình nhằm thông tin rõ hơn về các vấn đề của Venue Pro cũng như ngày bán ra chính thức của sản phẩm này.
Dell Venue Pro vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức 

Để trả lời cho câu hỏi về ngày ra mắt của Venue Pro, đại diện Dell cho biết: "Hiện nay chúng tôi đang tăng cường sản xuất nhằm có thể đáp ứng được nhu cầu được dự báo là rất lớn trong ngày ra mắt. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng khi bạn đặt hàng thì sẽ nhận được chiếc máy kịp thời mà không phải đợi lâu. Những khách hàng tại Mỹ sẽ là người được dịp cầm Venue Pro đầu tiên thông qua nhà mạng T-Mobile".

Về một vấn đề khác mà cũng rất nhiều người quan tâm, đó chính là khe cắm thẻ nhớ trên Venue Pro. Những người đã được cầm trên tay Venue Pro phát hiện ra rằng máy có một khe cắm thẻ nhớ nằm bên cạnh khe cắm sim. Đại diện của Dell cũng cho biết: "Khe cắm thẻ nhớ trên Venue Pro được thiết kế dành cho nhà sản xuất có thể thiết lập mức dung lượng phù hợp khi đặt mua máy. Dell Venue Pro có 2 phiên bản 8GB và 16GB vì thế khi người dùng đặt hàng phiên bản nào thì thẻ nhớ thích hợp sẽ được sử dụng".
Khách hàng không được phép tháo thẻ nhớ 

Bên Dell cho biết thêm rằng khách hàng không được phép tháo thẻ nhớ ra vì nó có thể gây lỗi. Thực tế hệ điều hành WP7 được cài 1 phần trên thẻ nhớ. Còn một lí do khác cũng rất quan trọng:, đó là khe thẻ không thiết kế cơ chế đẩy vì thế mà cũng khó mà tháo thẻ nhớ ra được.

Nói về các lỗi mà người dùng gặp phải như lỗi kết nối wifi, lỗi thiết lập thông số máy ảnh hay lỗi liên quan đến giắc cắm tai nghe trong bản thử nghiệm Samples vừa qua, Dell cho biết họ đã ghi nhận các lỗi này và chắc chắn rằng bản ra mắt chính thức Venue Pro sẽ ổn định hơn.

Hoàng Việt (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn