'Dế' 800 nghìn đồng lướt web như smartphone

Kinh tếThứ Sáu, 02/11/2012 07:47:00 +07:00

Nokia đã mang tới phân khúc bình dân chiếc điện thoại Nokia 109 với khả năng lướt web như smartphone và có giá 42USD (hơn 800 nghìn đồng).

Nokia đã mang tới phân khúc bình dân chiếc điện thoại Nokia 109 với khả năng lướt web như smartphone và có giá 42USD (hơn 800 nghìn đồng).

Sản phẩm hoạt động trên nền tảng Series 80 của Nokia, cho phép người dùng lướt web trên mạng di động GPRS/EDGE 2G với mức giá cực rẻ. 

Dễ dàng truy cập Facebook trên Nokia 109.  

 
Nokia 109 sẽ là thiết bị quan trọng đối với Nokia vì hiện nay công ty được biết đến nhiều hơn với các dòng thiết bị bình dân. Số lượng điện thoại bình dân của Nokia bán ra nhiều hơn nhiều so với smartphone cao cấp của hãng. Kết nối 2G cho phép người dùng sử dụng Nokia 109 có thể lướt web trên trình duyệt Xpress Browser của Nokia. Trình duyệt này được Nokia thiết kế đặc biệt dành cho các điện thoại bình dân và smartphone giá rẻ để tăng tốc độ lướt web và giảm dung lượng dữ liệu tiêu thụ. Nhờ đó, tiết kiệm chi phí sử dụng internet trên di động cho người dùng. 
 
Chơi game trên Nokia 109. 

 

Thiết bị cũng có điểm nổi trội hơn so với một smartphone. Đó là người dùng có thể chỉ phải sạc pin hai ngày trong một tuần thay vì sạc pin mỗi ngày như smartphone. Về cơ bản, đây chỉ là một chiếc điện thoại tính năng với màn hình cỡ 1,8-inch, độ phân giải 128x160 điểm ảnh, thẻ nhớ lên tới 32GB. Máy không trang bị camera vì vậy chúng chỉ dành để nghe gọi, lướt web và nghe nhạc. Thiết bị trang bị bộ loa âm lượng lớn để người dùng thoải mái thưởng thức các bài hát yêu thích mỗi ngày.

Nokia 109 có hai màu đen và lục lam sẽ bán ra trong quý này tại thị trường Trung Quốc, Châu Á Thái Bình Dương và châu Âu. Sản phẩm có giá 42USD không kèm theo bất cứ hợp đồng ràng buộc nào.

Theo Vnmedia

Bình luận
vtcnews.vn