Dậy sóng clip giẫm lên bánh của người vô gia cư rồi bồi thường 100 USD

VideoThứ Hai, 28/09/2015 04:28:00 +07:00

Nam thanh niên vô tư giẫm chân lên hộp bánh của người đàn ông vô gia cư rồi thích chí cười nói với đám bạn trong sự hụt hẫng của người đàn ông.

(VTC News) - Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên vô tư giẫm chân lên hộp bánh của người đàn ông vô gia cư rồi thích chí cười nói với đám bạn trong sự hụt hẫng của người đàn ông khiến cư dân mạng “dậy sóng”.
Đoạn clip do chính nhóm thực hiện chương trình của kênh trò chuyện nổi tiếng Opie Radio quay lại cho thấy các thành viên trong nhóm nói chuyện cười đùa khá thoải mái với người đàn ông vô gia cư tên Andrew. Họ không ngừng tò mò hỏi ông: “Ông có cái gì trong hộp thế?”
Andrew vui vẻ mở hộp khoe chiếc bánh và đặt hộp bánh xuống cho tất cả mọi người cùng xem.
Lúc này, chàng trai cầm micro giậm nhảy một cái thật mạnh lên chiếc bánh rồi thích chí cười đùa, nhưng rõ ràng người đàn ông lộ rõ vẻ hụt hẫng và không khí xung quanh cũng đột ngột lắng xuống. Ngay sau đó chàng trai này đã đưa cho Andrew 100USD để “bồi thường”.
Đoạn clip dài hơn 1 phút đã khiến cư dân mạng dậy sóng phẫn nộ vì cách hành xử khó có thể chấp nhận đối với một người vô gia cư đáng thương.
Tuy nhiên, các thành viên của Opie Radio đã phải lên tiếng giải thích mọi chuyện xoay quanh đoạn clip gây hiểu nhầm. Nhóm này cho biết đối với họ, Andrew giống như một người bạn, ông thường trú ngụ gần studio của nhóm và hàng ngày, ông nhận được rất nhiều tiền từ những khán giả theo chân họ khi làm chương trình.
Ngày hôm đó, một thành viên nhận thấy chiếc bánh cũ mà Starbucks vứt bỏ đã hết hạn sử dụng nhưng Andrew vẫn nhặt nó về từ thùng rác.
Bởi vậy, anh chàng quyết định giậm nhảy lên chiếc bánh để trêu chọc bạn bè nhưng ngay lập tức nhận ra hành động của mình đã khiến tất cả không thoải mái. Sau đó, chàng trai này cảm thấy có lỗi nên đã đưa lại cho người đàn ông 100 USD, những người còn lại cũng cho ông thêm tiền nữa.
Dẫu vậy, nhiều cư dân mạng vẫn không thể đồng tình với hành động vô tâm nhằm mục đích tiêu khiển cũng như cách giải quyết vấn đề bằng tiền của Opie Radio.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn