Đau xót 2 trẻ nhỏ tử vong vì rơi xuống hầm phốt

Thời sựThứ Sáu, 01/04/2011 10:52:00 +07:00

(VTC News) - Bố mẹ đi làm cả ngày xa nhà, 2 cháu bé đang còn học mẫu giáo tự chơi với nhau ở nhà và rơi vào bể phốt nhà vệ sinh của hàng xóm đang xây.

(VTC News) - Bố mẹ đi làm cả ngày xa nhà, 2 cháu bé đang còn học mẫu giáo tự chơi với nhau ở nhà đã rơi vào bể phốt nhà vệ sinh của hàng xóm đang xây. Khi phát hiện ra thì 2 cháu đã tử vong.

Sự việc đau lòng trên xảy ra tại tiểu khu 7, phường Bắc Lý (TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình). Theo thông tin cho biết, cháu trai đang còn học mẫu giáo nhỡ, cháu gái học cấp 1. Ở quê khó khăn nên bố mẹ cháu từ huyện xa đến ở trọ tại địa phương để đi làm, bố mẹ đi cả ngày để 2 cháu ở nhà tự chơi với nhau.

Khi ở nhà, 2 cháu đã sang nhà hàng xóm chơi, nhà đang xây, trong đó có hầm phốt của nhà vệ sinh không có nắp đậy. Mấy ngày nay trời mưa nên hầm phốt chứa đầy nước, 2 cháu chơi nhưng không có người trông coi và đã rơi thẳng xuống hầm phốt.

Khi hàng xóm phát hiện, lập tức đưa 2 cháu đến cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới vào lúc 19h40 ngày 31/3, nhưng các bác sỹ tại đây cho biết 2 cháu đã tử vong từ trước đó.

Hiện gia đình đã đem thi hài các cháu về an táng.

Tâm Huyền
Bình luận
vtcnews.vn