Đầu tuần rét, cuối tuần nắng ấm

Thời sựThứ Hai, 28/03/2011 10:26:00 +07:00

(VTC News) – Sáng nay, 28/3, Trung tâm dự báo khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, thời tiết miền Bắc những ngày đầu tuần sẽ vẫn rét, đến thứ 5 sẽ ấm hơn.

(VTC News) – Đầu tuần này miền Bắc vẫn rét, đến cuối tuần trời sẽ nắng ấm, lượng mưa không đáng kể. Hiện đang có rãnh áp thấp ngoài biển Đông.
Đến thứ 5, miền Bắc sẽ ấm hơn. Ảnh: Internet
Sáng nay, 28/3, Trung tâm dự báo khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, thời tiết miền Bắc những ngày đầu tuần sẽ vẫn rét, đến thứ 5 sẽ ấm hơn. Cuối tuần, miền Bắc sẽ có nắng ấm.
Hôm nay, Hà Nội có mưa nhỏ vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 - 3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 13 đến 16 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 16 đến 19 độ C. Lượng mưa cả tuần ở Hà Nội sẽ không đáng kể.
Hiện nay, có một rãnh áp thấp trên biển Đông. Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với gió mùa đông bắc nên khu vực Nam biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Bình Định đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông cần đề phòng có lốc xoáy và gió giật mạnh.
Ngoài ra, trên khu vực vùng biển ngoài khơi Trung Bộ, khu vực Bắc và giữa biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6 - 7, giật cấp 8 – 9, biển động mạnh.
Hoàng Lan
Bình luận
vtcnews.vn