Đấu sớm vòng 15 V league: Bầu Hiển toàn thắng

Thể thaoThứ Bảy, 28/04/2012 10:06:00 +07:00

(VTC News)- Cả HN T&T và SHB ĐN đều có được những chiến thắng quan trọng trong 2 trận đấu sớm vòng 15 Vleague chiều nay

(VTC News)- Cả HN T&T và SHB ĐN đều có được những chiến thắng quan trọng trong 2 trận đấu sớm vòng 15 Vleague chiều nay.

Tại Nha Trang, đội bóng sông Hàn gặp khá nhiều khó khăn trong hiệp 1 trước lối chơi khó chịu của các cầu thủ K.KH. Nhưng bàn thắng sớm của Merlo ngay đầu hiệp 2 đã giúp các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức giải tỏa được áp lực tâm lý và dần áp đặt được thế trận trên sân. Dù chỉ thi đấu với 10 người từ phút thứ 60 sau khi Timar bị đuổi khỏi sân, nhưng SHB.ĐN vẫn dễ dàng có được bàn thắng thứ ở phút thứ 85 do công của Minh Phương trên chấm 11m. Tỷ số cuối cùng của trận đấu là 2-1, sau khi tiền đạo Adejala gỡ lại 1 bàn cho đội chủ nhà đúng ở phút cuối cùng của trận đấu.

Clip diễn biến trận đấu. 

Giống như người "anh em" SHB ĐN, HN T&T đã gặp khó khăn ngay từ sớm trong trận derby Hà Nội với CLB bóng đá HN, khi để người cũ Công Vinh mở tỷ số ngay ở phút thứ 11. Nhưng rồi những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ áo vàng ở những phút sau đó rồi cũng được đền đáp bằng bàn gỡ của Samson ở phút cuối cùng của hiệp 1.

Xem clip tổng hợp diễn biến trận đấu.

Sang hiệp 2, HN T&T càng chơi càng hay và tạo ra được rất nhiều cơ hội ăn bàn về phía khung thành của thủ môn Đức Cường. Nhưng cũng phải đến phút thứ 62, các học trò của HLV Phan Thanh Hùng mới tìm được bàn thắng vươn lên dẫn trước với pha lập công của Văn Quyết. 7 phút sau, đến lượt Gonzalo đệm bóng cận thành vào lưới trống tung lưới CLB bóng đá HN ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng của bầu Hiển. Đáng chú ý, cả 2 bàn thắng trong hiệp 2 của HN T&T đều có dấu ấn của tiền đạo Samson, khi anh có những pha đi bóng rất kỹ thuật và dũng mạnh rồi chuyền thuận lợi để đồng đội ghi bàn. Với kết quả này, 2 đội bóng của bầu Hiển chia nhau nắm giữ 2 vị trí dẫn đầu trên BXH.

Hồng Vân

Bình luận
vtcnews.vn