Quyết đấu Campuchia, tuyển Việt Nam gọi bổ sung tiền đạo nội hay nhất V-League

Thể thaoThứ Hai, 02/10/2017 11:37:00 +07:00

HLV Mai Đức Chung bổ sung 2 cầu thủ vào danh sách đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp Campuchia.

Sau vòng 20 V.League, HLV Mai Đức Chung đã quyết định triệu tập thêm 2 cầu thủ cho đội tuyển Việt Nam. Tiền đạo Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương) và tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng (FLC Thanh Hóa) là 2 cái tên được bổ sung để chuẩn bị cho trận gặp Campuchia ngày 10/10 tới.

Anh Đức đã vắng mặt ở đội tuyển Việt Nam khá lâu. Tiền đạo của Becamex Bình Dương từng được HLV Hữu Thắng triệu tập trước thềm AFF Cup 2016, tuy nhiên anh đã từ chối tập trung vì lý do cá nhân.

Hiện tại, Anh Đức đang là cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất tại V.League 2017. Chân sút 31 tuổi đã ghi 10 bàn thắng và chỉ xếp sau Nsi Amougou (XSKT Cần Thơ) trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới.

anh duc binh duong

 HLV Mai Đức Chung triệu tập tiền đạo Anh Đức.

Với sự có mặt của Anh Đức, đội tuyển Việt Nam sẽ có tổng cộng 6 tiền đạo trong lần tập trung này. Điều này giúp HLV Mai Đức Chung có thêm các phương án để cân nhắc cho trận đấu với Campuchia trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10.

Trong khi đó, Hữu Dũng cũng không phải là một cái tên xa lạ với người hâm mộ. Tiền vệ của FLC Thanh Hóa là gương mặt được HLV Toshiya Miura tin tưởng ở đội tuyển U23 Việt Nam và từng được triệu tập lên ĐTQG vào năm 2015, nhưng chưa được ra sân.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 3/10, trừ những cầu thủ của SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An và Becamex Bình Dương phải thi đấu vòng bán kết Cúp Quốc Gia. Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng trở về tập trung cùng các đồng đội trong ngày mai.

Danh sách đội tuyển Việt Nam

Thủ môn: Nguyễn Tuấn Mạnh, Huỳnh Tuấn Linh, Bùi Tiến Dũng

Hậu vệ: Vũ Ngọc Thịnh, Âu Văn Hoàn, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải

Tiền vệ: Nghiêm Xuân Tú, Lương Xuân Trường, Đinh Thanh Trung, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Văn Toàn, Lê Văn Thắng, Nguyễn Trọng Hoàng, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Hữu Dũng

Tiền đạo: Mạc Hồng Quân, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Công Phượng, Hà Đức Chinh, Ngân Văn Đại, Nguyễn Anh Đức.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn