Đào tạo lái xe an toàn miễn phí tại Việt Nam

XeThứ Bảy, 07/05/2011 09:55:00 +07:00

(VTC News) – Thông qua các khóa học miễn phí tại nhiều thành phố trong cả nước, hơn 1.500 lái xe Việt sẽ có cơ hội tiếp cận và thực hành các kĩ năng lái xe.

(VTC News) – Thông qua các khóa học miễn phí tại nhiều thành phố trong cả nước, hơn 1.500 lái xe Việt sẽ có cơ hội tiếp cận và thực hành các kĩ năng điều khiển xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

 

Các bài học lý thuyết và thực hành điều chỉnh phù hợp với điều kiện giao thông và môi trường lái xe Việt Nam giúp các học viên nắm bắt và thực hiện các kỹ năng đơn giản mà hiệu quả giúp tiết kiệm nhiên liệu và lái xe an toàn.

 

 
Trong chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” năm nay, các chuyên gia của Ford cũng sẽ chia sẻ thêm các kinh nghiệm xử lý tình huống khi lái xe trong các điều kiện đặc biệt như ngập nước, trơn trượt, đi đèo dốc...

 

Kể từ lần đầu tổ chức tại Việt Nam năm 2008 tới nay, đã có hơn 4.000 lái xe trên cả nước đã được đào tạo miễn phí. Năm nay, ngoài Hà Nội và TP.HCM, chương trình còn mở rộng tại Quảng Ninh, Vinh và Cần Thơ, dự kiến sẽ có thêm 1.500 lái xe được đào tạo.


Đồng thời, chương trình tiếp tục được phát thanh trên kênh VOV Giao Thông vào 6h15 chiều các ngày thứ 2, 4, 6 từ 6/5 đến hết 31/12/2011 với mong muốn mang kiến thức đến với nhiều lái xe Việt Nam hơn nữa. 

PV

 

Bình luận
vtcnews.vn