Đánh giá tố chất làm diễn viên của Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/09/2015 06:44:00 +07:00

Hà Hồ, Thanh Hằng có tố chất làm diễn viên. Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân đều là những mỹ nhân được đánh giá là có tố chất làm diễn viên

(VTC News) - Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân đều là những mỹ nhân được đánh giá là có tố chất làm diễn viên khi “tay ngang” sang diễn xuất.

Ngô Thanh Vân

Trở về Việt Nam và gia nhập showbiz với danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, nhưng Ngô Thanh Vân lại phát triển sự nghiệp bằng âm nhạc.

Sở hữu chất giọng khá ấn tượng, dù không thực sự thành công, nhưng Ngô Thanh Vân cũng ghi nhiều dấu ấn với nghiệp cầm mic.


Đến khi được kênh truyền hình MTV châu Á chọn lựa trở thành gương mặt thành viên của nhóm điệp viên trong bộ phim Rouge – Những thiên thần đỏ, Ngô Thanh Vân mới thật sự ghi điểm trong lòng khán giả.

Ngô Thanh Vân gần như trở thành diễn viên đầu tiên xây dựng thành công hình ảnh “đả nữ” trên màn ảnh – một cô gái giỏi võ, thông minh.
Ngô Thanh Vân trong phim Những thiên thần đỏ
Ngô Thanh Vân trong phim Những thiên thần đỏ 
Ngô Thanh Vân trong Dòng máu anh hùng
Ngô Thanh Vân có tố chất làm diễn viên khi rẽ ngang sang diễn xuất.
Thành công nối tiếp thành công, trong những phim tiếp theo như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Lửa Phật…Ngô Thanh Vân đều ghi điểm với lối diễn xuất ấn tượng, được giới phê bình điện ảnh đánh giá cao.

Đặc biệt, dù không phải diễn viên “con nhà nòi” nhưng Ngô Thanh Vân còn kiếm tìm được nhiều cơ hội diễn xuất tại thị trường quốc tế. Trong đó phải kể đến Ngọa hổ tàng long, bộ phim đưa Ngô Thanh Vân góp mặt cùng những ngôi sao lớn trên thế giới như Dương Tử Quỳnh, Chân Tử Đan…
Hình ảnh Ngô Thanh Vân trong Ngọa hổ tàng long
Hình ảnh Ngô Thanh Vân trong Ngọa hổ tàng long 

Thanh Hằng

Chân dài lấn sân sang diễn xuất được giới phê bình điện ảnh đánh giá cao phải kể đến Thanh Hằng. Siêu mẫu của sàn catwalk Việt mang đến lối diễn xuất khá ấn tượng trong Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ hay Mỹ nhân kế.
thanh hằng
Hình ảnh ấn tượng của Thanh Hằng trong Mỹ nhân kế
Hình ảnh ấn tượng của Thanh Hằng trong Mỹ nhân kế 
Kể cả khi tham gia các bộ phim truyền hình như Gia tài bác sĩ, Người mẫu, Tuyết nhiệt đới…Thanh Hằng cũng được yêu mến vì lối diễn xuất tự nhiên, ấn tượng với khán giả truyền hình.

Nhiều người cho rằng Thanh Hằng có thể diễn xuất “xuất thần” như vậy vì các  đạo diễn luôn ưu ái “đo ni đóng giày” cho chân dài này các vai diễn gần với hình ảnh đời thường của siêu mẫu. Nhưng không thể phủ nhận sự cố gắng của Thanh Hằng khi lấn sân sang diễn xuất. Hầu hết các vai diễn của người đẹp đều nhận được nhiều sự yêu mến.

Trailer Mỹ nhân kế:

Hồ Ngọc Hà

Sự trở lại với phim ảnh của Hồ Ngọc Hà sau gần 10 năm khiến khán giả chờ đợi. Góp mặt trong dự án điện ảnh Hy sinh đời trai của Trần Bảo Sơn, Hồ Ngọc Hà được kỳ vọng sẽ có nhiều đất diễn để bộc lộ khả năng diễn xuất. Thậm chí, gương mặt của Hồ Ngọc Hà được giới thiệu trên poster của Hy sinh đời trai khi ra rạp như một diễn viên chính.
hồ ngọc hà
Hồ Ngọc Hà trong Hy sinh đời trai
Hồ Ngọc Hà có tố chất làm diễn viên
Nhưng khá bất ngờ sau khi bộ phim ra rạp, Hồ Ngọc Hà lại là một trong những diễn viên ít đất diễn nhất trong phim. Xuất hiện như một diễn viên khách mời, Hồ Ngọc Hà “lướt” qua màn ảnh vài phút. Dù vậy, người đẹp vẫn để lại ít nhiều ấn tượng với khán giả.
        
Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng góp mặt trong hai bộ phim chiếu rạp là “39 độ yêu” và “Chiến dịch trái tim bên phải”. Ở cả hai bộ phim này, Hồ Ngọc Hà đều nhận được nhiều sự yêu mến với vẻ đẹp lai ấn tượng, và lối diễn xuất khá tự nhiên.

Nữ hoàng giải trí còn từng bén duyên với nghiệp diễn trong phim truyền hình “Hoa cỏ may” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, bộ phim đưa tên tuổi Hồ Ngọc Hà in dấu trong lòng khán giả.

Trailer Hy sinh đời trai:

An My
Bình luận
vtcnews.vn