Danh ca Ý Lan đi chân trần hát trong đêm nhạc từ thiện

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/06/2014 07:08:00 +07:00

(VTC News) - Nữ danh ca Ý Lan hát cực phiêu với đôi chân trần trong đêm nhạc quyên góp cho các ngư dân Phú Yên.

(VTC News) - Nữ danh ca Ý Lan hát cực phiêu với đôi chân trần trong đêm nhạc quyên góp cho các ngư dân Phú Yên.

Có thể thấy tên tuổi của Ý Lan không hề giảm sút trong mấy chục năm qua. Sau khi trở thành giám khảo của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài, Ý Lan có cơ hội đến gần hơn với khán giả truyền hình, bên cạnh đó từ những nhận xét thẳng thắn, dí dỏm xen lẫn hài hước đã giúp Ý Lan chiếm được nhiều cảm tình hơn của khán giả.
Ý Lan
Xuất hiện trong đêm nhạc từ thiện, Ý Lan chọn cho mình bộ trang phục đen đỏ sang trọng cùng những phụ kiện độc đáo, Ý Lan vẫn giữ cách trò chuyện rất khéo cùng một nhan sắc dường không tuổi dù đã gần 60: 'Tối hôm nay đối với Ý Lan có một cái hồn rất đặc biệt, không giống như mọi lần, cái hồn này là sự hiện diện của từng khán giả có mặt tại nơi đây' – Ý Lan chia sẻ với khán giả.
Ý Lan
Trong đêm nhạc, Ý Lan cũng gởi gắm mong muốn được góp sức trong việc thiện nguyện tại quê nhà. Được biết tất cả số tiền bán vé cũng như tiền mua đĩa nhạc và tập thơ của tác giả Thu Tuyết tại đêm nhạc sẽ dùng để tặng cho các ngư dân biển đảo Phú Yên.
Ý Lan
Là giọng ca chính trong đêm nhạc và cũng là một gương mặt góp sức trong CD mới này, Ý Lan đã kêu gọi các mạnh thường quân quyên góp cho quỹ bằng cách mua ủng hộ CD và tập thơ.

Sau khi kết thúc đêm nhạc, con số ủng hộ cho tới thời điểm này là 60.000.000 đồng,  bên cạnh có một mạnh thường quân ủng hộ thêm 30.000.000 đồng vào quỹ.
Ý Lan
Với tất cả tấm lòng rộng lượng như thế, Ý Lan không thể nào quay mặt đi. Ý Lan mong mọi người góp sức một tay để công việc thiện nguyện này thành công'
– Ý Lan kêu gọi mọi người cùng chung tay ủng hộ quỹ.

Mở đầu phần trình diễn của mình, ca sĩ Ý Lan trình bày một ca khúc do nhạc sỹ Nguyễn Ngọc Thạch sáng tác mang tên Trăng. Giọng ca cao vút cùng cách trình diễn chuyên nghiệp của Ý Lan khiến khán giả tại đêm nhạc vô cùng thích thú.
Ý Lan
Tiếp theo, Ý Lan trình bày một bài hát được phổ thơ của nhạc sĩ Phạm Duy Cường - anh trai Ý Lan, anh đã phổ thơ bài hát này. Bài hát Anh cứ quay lưng đi với phần đệm đàn của nhạc sỹ Nguyễn Quang.
Ý Lan
Ý Lan tiếp tục đến với phần ca nhạc theo yêu cầu của khán giả. Nữ danh ca liên tục nhận được nhiều bài hát yêu cầu từ khán giả yêu mến cô. Và rồi cô chọn cho mình ca khúc Ngày xưa hoàng thị của cố nhạc sỹ Phạm Duy.

Nói về nhạc sĩ Phạm Duy, Ý Lan cho biết trong lòng cô lúc nào vị nhạc sỹ cũng luôn luôn hiện diện. Bằng tất cả sự kính trọng nhất, Ý Lan đã thể hiện một cách trọn vẹn nhất ca khúc.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn