Đang thắng ầm ầm, Man City nhận cái tát đau điếng

Thể thaoThứ Tư, 16/09/2015 07:40:00 +07:00

Đang làm mưa làm gió ở Premier League với những trận thắng như chẻ tre nhưng Man City nhanh chóng phải nhận 1 cái tát đau điếng khi ra Champions League

(VTC News) - Đang làm mưa làm gió ở Premier League với những trận thắng như chẻ tre nhưng Man City nhanh chóng phải nhận 1 cái tát đau điếng khi ra Champions League.

Chạm trán á quân mùa trước Juventus ngay trận mở màn nhưng Man City không hề chùn chân. Trái lại, phong độ cực cao ở Premier League giúp The Citizens nhanh chóng dồn ép đội khách và suýt chút nữa có bàn mở tỷ số đầu hiệp 1 sau cú sút cận thành của Sterling.
Man City thua cay đắng ngay trên sân nhà
Man City thua cay đắng ngay trên sân nhà 
Tuy nhiên phải chờ đến hiệp 2, đội quân của Pellegrini mới vượt lên dẫn trước. Xuất phát từ 1 tình huống phạt góc, trung vệ Chiellini lúng túng đưa bóng về lưới nhà.
Dẫn bàn nhưng thật ngạc nhiên khi Man City lại để thế trận những phút tiếp theo rơi vào tay Juventus. Hệ quả là chỉ trong vòng 10 phút, từ phút 70, "Bà đầm già" có liên tiếp 2 bàn thắng do công của Mandzukic và Morata.
Đến lúc này, Pellegrini mới vội vã tung Aguero còn đang chấn thương vào sân. Mặc dù vậy, điều ấy cũng không thể tránh cho họ thất bại ngay trên sân nhà. Man City tiếp tục khởi đầu nhọc nhằn ở Champions League, theo cách họ vẫn thường làm.
Video Man City vs Juventus

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn