Đang ngồi trong lớp, bé trai bị đạn lạc rơi trúng đầu ở Vĩnh Phúc

Pháp luậtThứ Hai, 23/10/2017 10:16:00 +07:00

Bé trai đang ngồi trong lớp học thì bị một viên đạn 'từ trên trời rơi xuống' trúng đầu ở Vĩnh Phúc.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin về một học sinh của lớp mầm non tư thục đang ngồi trong lớp học thì bị một viên đạn rơi trúng đầu.

chau-phuc

 Hình ảnh bé trai bị đạn lạc găm trúng đầu được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày 14/6, tại lớp mầm non tư thục Họa My (thôn Cổ Độ, thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc), trong khi lớp học đang diễn ra bình thường thì xuất hiện một tiếng động lớn.

Sau đó, cháu Nguyễn Hải P. đang ngồi ở ghế gần tường bỗng ngả đầu sang một bên, có máu chảy ra từ vùng đầu.

Ngay sau đó, chị Đặng Thị Nga – Chủ nhiệm lớp mầm non tư thục Họa My, nhanh chóng thông báo cho gia đình và cùng đưa cháu P. lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc để cấp cứu.

Tại bệnh viện, bác sĩ chụp chiếu, xác định trong đầu cháu P. có một viên đạn. Bác sĩ nói viên đạn đã trúng vào dây thần kinh số 7, khi mổ tỷ lệ sống của em P. chỉ là 50/50. May mắn, ca phẫu thuật đã thành công, P. đã ổn định sức khỏe và có thể đi học trở lại.

Ngay sau khi đăng tải, thông tin trên khiến nhiều người hoang mang, lo sợ trước tình trạng đạn lạc trên địa bàn. Bên cạnh đó, một số người cho biết, đây không phải lần đầu tiên xuất hiện những viên đạn "từ trên trời rơi xuống".

Trả lời PV VTC News, một lãnh đạo UBND huyện Bình Xuyên xác nhận thông tin trên và cho biết, đây là một vụ việc phức tạp nên Công an huyện Bình Xuyên đã báo cáo lên cấp trên và phối hợp cùng các đơn vị kỹ thuật để xác minh đầu đạn. Hiện đơn vị đang chờ kết quả của cơ quan cảnh sát điều tra.

Video: Đạn lạc vào nhà, 2 mẹ con thoát chết trong gang tấc ở Bình Dương

Tùng Lâm
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn