Đắng lòng cô gái xinh đẹp bị hổ cắn chết

Sức khỏeChủ Nhật, 26/05/2013 11:52:00 +07:00

(VTC News) - Cô gái 24 tuổi đã tử vong sau khi bị một con hổ trong vườn bách thú cắn vào cổ và đầu trước khi kéo lê cô đi.

(VTC News) - Sarah McClay, 24 tuổi người Anh đã tử vong sau khi bị một con hổ trong vườn bách thú cắn vào cổ và đầu trước khi kéo lê cô đi. 

Hiện tại các nhà điều tra đang tìm hiểu nguyên nhân khiến một chú hổ bị nhốt trong chuồng ở vườn bách thú lại có thể cướp đi mạng sống của khách thăm quan. 
bị hổ cắn
Cô gái xinh đẹp bị hổ cắn chết 

Cảnh sát đang điều tra lý do tại sao cô gái trẻ này lại một mình tới chuồng hổ mà không được sự cho phép của ban quản lý vườn bách thú. 
Cảnh sát cho biết Sarah chỉ là một khách thăm quan thông thường, cô không hề có bất kỳ nhiệm vụ gì cần phải tới gần chuồng thú nên ngoài việc thực hiện một cuộc điều tra hình sự họ cũng không loại trừ khả năng cô gái này tự tử. 
Chủ vườn bách thú South Lakes Wild, David Gill cho biết lỗi sai của Sarah là một lỗi vô cùng cơ bản vì bất kỳ ai đến vườn bách thú cũng biết họ không được vượt qua hàng rào an toàn ngăn cách chuồng thú với mọi người. David nghi ngờ rằng Sarah đã cố tình tiến lại gần chuồng hổ.
David kể lại rằng khi vụ tai nạn xảy ra, những chú hổ trong chuồng rất hung tợn, chúng bao vây lấy Sarah và gầm gừ để giằng xé nhau, mặc dù ông đã dùng súng trường bắn khiến lũ hổ hoảng sợ chạy đi nhưng Sarah đã không thể qua khỏi vì bị thương quá nghiêm trọng ở cổ và đầu. 
Vườn bách thú nơi xảy ra tai nạn khủng khiếp này vẫn được phép mở cửa bình thường nhưng những chú hổ đã tấn công Sarah sẽ bị cách ly với các khách thăm quan một thời gian.

Kim Ngân 
Bình luận
vtcnews.vn