Đẳng cấp siêu xe Argentina

XeThứ Bảy, 28/08/2010 06:46:00 +07:00

(VTC News) – Làng siêu xe chuẩn bị đón thêm một thành viên mới đến từ Argentina: Donto P1, hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm với KTM X-Bow và Ariel Atom.

(VTC News) – Làng siêu xe chuẩn bị đón thêm một thành viên mới đến từ Argentina: Donto P1, hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm với 2 cái tên đình đám KTM X-Bow và Ariel Atom.


Hãng xe Donto của Argentina vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên về siêu xe P1, đối thủ tương lai của 2 xe thể thao trọng lượng nhẹ nổi tiếng KTM X-Bow (Áo) và Ariel Atom (Anh). Được bắt đầu phát triển từ 18 tháng trước, Donto P1 đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm và phiên bản đầu tiên đang dần được hoàn thiện.

 

Siêu xe của đất nước Nam Mỹ nổi tiếng với bóng đá và vũ điệu tango có gì đặc biệt? Ấn tượng đầu tiên là những đường cong đầy đặn, bóng bẩy nhưng đậm tính động lực học. Cấu trúc kiểu thân xe tách ra trong bộ khung mềm mại tạo cảm giác như đang chiêm ngưỡng một động vật không xương sống.

 

Những hốc hút gió kích cỡ lớn, cánh gió sau đồ sộ, mui kính có thể đóng – mở “thổi” vẻ dữ dằn, hầm hố và đầy bắt mắt cho mẫu xe 2 chỗ.

 

Có trọng lượng rất khiêm tốn: dưới 700 kg, Donto P1 sẽ sử dụng động cơ 1.8T công suất 180 mã lực của Volkswagen.

 

“Ra lò” với số lượng giới hạn, P1 được mong đợi sẽ trở thành xe lưu hành hợp pháp trên đường phố ở tất cả các thị trường. Giá bán khởi điểm 55.000 USD, siêu xe dự kiến sẽ xuất khẩu sang châu Âu trong thời gian sớm nhất.

 

Trung Kiên(theo WCF)



Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt
Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email [email protected]


Bình luận
vtcnews.vn