Dàn sao Việt đọ vẻ sexy tại lễ khởi động cuộc thi 'Miss Teen 2017'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/05/2017 15:02:00 +07:00

Dàn sao và hotgirl Việt cực kỳ xinh đẹp và lộng lẫy khi xuất hiện tại thảm đỏ của lễ khởi động "Miss Teen 2017".

 Video: "Là con gái phải xinh" - Bảo Thy

Hinh anh

Chiều 26/05, lễ khởi động cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp và trí tuệ nữ sinh Việt Nam - "Miss Teen 2017" đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là sự kiện đánh dấu sự quay trở lại đầy hoánh tráng của cuộc thi "Miss Teen" sau 05 năm vắng bóng.

Hinh anh

Trải qua 7 năm tổ chức trước đó, "Miss Teen" chính là bước đệm dẫn đến thành công của rất nhiều sao Việt như Bảo Thy, Á hậu Diễm Trang, Emily, Kelly, Hà Lade, Nam Thương, Hạnh Sino…Buổi lễ khởi động "Miss Teen 2017" đã có sự tham gia của rất nhiều dàn sao Việt. Đây đều là những người đẹp trưởng thành từ cuộc thi "Miss Teen 2017" các năm trước đó.

Hinh anh

Hạnh Sino lựa chọn chiếc đầm trắng được đính hạt cườm tinh tế, giúp tôn lên làn da trắng ngần. Chia sẻ tại lễ khởi động, Hạnh Sino bồi hồi: “Bước vào trong khán phòng khởi động 'Miss Teen' năm nay, mọi kỷ niệm về 'Miss Teen 2008' lại ùa về trong mình bởi tất cả những hình ảnh về sự cố gắng, về các thí sinh, về giây phút được gọi tên trong đêm chung kết. Mình tin chắc rằng 'Miss Teen 2017' sẽ trở lại hoành tráng và được đầu tư nhất từ trước đến nay”.

Hinh anh  6

Á hậu Tú Anh.

Hinh anh  4

"Miss Teen" 2011 – Cao Thanh Thảo My.

Hinh anh  4

Kelly Nguyễn đẹp không tì vết với chiếc váy của NTK Đỗ Long.

Hinh anh  8

Hà Lade bồng bềnh như một nàng công chúa với chiếc váy đính hoa chất liệu voan bồng bềnh. Chia sẻ về cảm xúc khi xuất hiện tại lễ khởi động "Miss Teen 2017", Hà Lade chia sẻ: “Có những lúc Hà chỉ ước Hà có thể quay trở lại cái thời còn đi thi 'Miss Teen 2011' để mình có thể tỏa sáng hơn, tự tin hơn. Với các em thí sinh năm nay, hãy là chính mình - trong sáng, hồn nhiên đúng như lứa tuổi của các em. Đó chính là sự tỏa sáng rực rỡ nhất”

Hinh anh  9

Ca sĩ Bảo Thy diện nguyên set Moschino đẳng cấp và sang trọng. Tại lễ khởi động, Bảo Thy không quên chia sẻ những kỷ niệm về cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của cô khi đạt danh hiệu cao nhất của "Miss Audition" 2006 mà sau này đổi tên thành "Miss Teen". Cô còn cao hứng khi biểu diễn lại một phần trong ca khúc “Baby xin đừng quay gót” trong sự phấn khích của tất cả mọi người trong khán phòng với tiếng vỗ tay sôi động. Cô không quên chia sẻ: “Thời điểm đó Thy đúng 18 tuổi, đã chuẩn bị tất cả xong hết để chuẩn bị du học Mỹ thì nhận được thông báo được lọt top của cuộc thi và ra Hà Nội tham dự đêm chung kết. Cũng đắn đo nhiều, sau đó Vương Khang có khuyên Thy rằng học thì có thể lâu dài đến già vẫn học được còn cơ hội thì chỉ có một lần nên Thy càng có thêm động lực để ra Hà Nội”. Sau cuộc thi, Bảo Thy trở thành hiện tượng của giới trẻ thời bấy giờ.

Hinh anh  6

Nữ ca sỹ Emily – Quán quân "Miss Auditon 2007" như “trở về tuổi thơ” khi chia sẻ những kỉ niệm rất thật: “Khi ấy Ly vừa bước qua tuổi 18, rất đam mê ca hát, rất ngây ngô, đi thi không có nhiều tiền để chuẩn bị trang phục, make up cũng không biết… Những ngây ngô đầu tiên ấy giúp Ly đến với công việc hiện tại. Giờ nhìn lại đều là những kỷ niệm đẹp không thể quên được...”. Được biết, Bảo Thy – Diễm Trang và Emily là 3 gương mặt đại diện cho cuộc thi "Miss Teen 2017" Việt Nam 2017. Với thông điệp “Dream to be a Star”, "Miss Teen 2017" sẽ diễn ra từ ngày 01/06/2017 và kéo dài đến hết 11/11/2017 với quy mô hơn 30 tỉ đồng và là cuộc thi "Miss Teen 2017" được đầu tư nhất từ trước đến nay.

Hinh anh  11

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn