Cư dân mạng tranh cãi gay gắt vì giọng hát live của Minh Hằng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 11/07/2017 16:46:00 +07:00

Khán giả chia thành 2 phe và bình luận, tranh cãi về giọng hát live của Minh Hằng.

Cách đây vài giờ, một trang fanpage chuyên "chế" ảnh trên facebook đã đăng tải một đoạn video quay lại cảnh Minh Hằng trình diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, dưới phần bình luận của video này, một cuộc tranh cãi gay gắt lại nổ ra và chia thành 2 phe, bênh vực và chê bai giọng hát của Minh Hằng.

minh-hang-van-nong-bong-mac-con-mua-ky-luc-cua-sai-gon 7

Minh Hằng trình diễn trong 1 chương trình.

Theo đó, một cư dân mạng cho rằng, "Thiếu gì video Minh Hằng hát live hay sao không thấy chia sẻ nhỉ, đợi tới lúc hát bị lỗi thì xúm lại trù dập". Tài khoản khác cũng lên tiếng và cho biết từng nghe Minh Hằng hát live, nhận xét rằng dù đứng xa nhưng nghe vẫn rõ và hay nên thắc mắc không biết tại sao đoạn video này lại khác xa như vậy.

Video: Minh Hằng hát hit của Phương Thanh

Một bình luận khác chia sẻ, không riêng gì Minh Hằng và "miễn ca sĩ nào hát dở hay lộ hàng thì video đó xuất hiện khắp nơi còn video hát hay, chuẩn thì không bao giờ thấy". "Hay dở chỉ là tùy cảm nhận mỗi người. Mấy ai live được vậy trong khi còn hát mấy bài không phải của mình nên không thuộc lời cũng dễ hiểu thôi", khán giả khác bênh vực Minh Hằng.

1

 

5 5

 

Video: Minh Hằng hát live "Có em chờ"

Trái ngược với những ý kiến đứng về phía diễn viên Sắc đẹp ngàn cân, cũng có khá nhiều bình luận thẳng thừng chê bai giọng hát của Minh Hằng và thậm chí còn đem scandal giữa Minh Hằng và Hà Hồ hồi tháng 4/2017 để tranh cãi gay gắt.

2

 

4 3

 

3 10

Bên dưới bình luận, khán giả tranh cãi gay gắt và thi nhau bình luận bênh vực cho thần tượng của mỗi người. 

Một cư dân mạng đáp trả khi có bình luận cho rằng giọng Hồ Ngọc Hà "ồm ồm, vừa nghe đã phải bật sang bài khác": "Người ta ồm mà người ta cũng ráng luyện thanh để lên được nốt cao khó như C5 ngân dài 13 giây chứ không như ai kia tố này nọ hát như hấp hối tới nơi bạn ơi, bớt nói và xem tình hình hát hò hiện giờ để xem ai vẫn là nữ hoàng giải trí".

6 5

 Có người còn nhận định và cho rằng "may mắn khi Minh Hằng không làm HLV 'The Face'".

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến khác đồng quan điểm rằng Minh Hằng “hát không hay, vẫn nên làm diễn viên thì hơn chứ âm nhạc thì khó rồi”. Thậm chí, cư dân mạng còn thẳng thắn nhận xét ca khúc Ngôi sao cô đơn, 1 bài hát của phim Sắc đẹp ngàn cân vừa được Minh Hằng cho ra mắt tối 10/7 là "thảm họa, không bằng bản gốc".

7 9

 

Tuấn Long
Bình luận
vtcnews.vn