Đàn em Tiến Minh tập huấn Thái Lan mong ngày lọt Top 10 thế giới

Thể thaoThứ Sáu, 11/08/2017 16:55:00 +07:00

12 Vận động viên cầu lông trẻ của TP.HCM bắt đầu chuyến tập huấn đẳng cấp quốc tế tại Học viện Cầu lông SCG.

Trong khuôn khổ thoả thuận hợp tác đào tạo quốc tế cho vận động viên tiềm năng giữa Liên đoàn Cầu lông TP. Hồ Chí Minh và SCG – Tập đoàn công nghiệp hàng đầu Đông Nam Á, 12 tay vợt trẻ và 2 huấn luyện viên của Tp. Hồ Chí Minh vừa có chuyến tập huấn tại Học viện cầu lông SCG tại Bangkok (Thái Lan).

top

 Anh Thư và Hải Đăng, hai gương mặt tiềm năng của Cầu lông Việt Nam.

Ở đợt tập huấn này, các VĐV, HLV được tiếp cận với những trang thiết bị và hệ thống sân tập tiêu chuẩn cao, áp dụng khoa học thể thao hiện đại dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia từ Học viện cầu lông SCG, nhằm hướng tới thành tích cao hơn trên đấu trường quốc tế.

Tay vợ Nguyễn Hải Đăng, HCV Đơn nam, Giải vô địch Quốc gia U19 năm 2017, chia sẻ: “Trong kỳ huấn luyện này, tuy môi trường luyện tập nghiêm khắc và đòi hỏi tính kỷ luật cao, nhưng bản thân em và các bạn cảm thấy vẫn tự tin và rất hào hứng. Chúng em đặt quyết tâm học hỏi cao để tạo nền tảng vững chắc cho bản thân. Từ đó, chúng em có thể nắm bắt các cơ hội và hiện thực hóa giấc mơ của mình, đặc biệt là được tham dự Olympic Trẻ và trở thành Top 10 Thế giới ở bộ môn cầu lông”.

Cau Long 3

 

“Trong các trung tâm, Học viện cầu lông SCG là lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất với chúng tôi vì cơ sở vật chất hiện đại, các phương pháp đào tạo tiên tiến và các chuyên gia đầy kinh nghiệm. Chúng tôi rất trân trọng cơ hội mà SCG mang đến cho các VĐV cầu lông tại TP.HCM nói riêng cũng như bộ môn cầu lông tại Việt Nam nói chung.

Trong chuyến đi lần này, các HLV chúng tôi không ngừng học hỏi và cập nhật những phương pháp, kỹ thuật đào tạo mới từ các chuyên gia Thái Lan, đặc biệt là cách hướng dẫn, giảng dạy tận tình để hiểu rõ hơn tâm lý các VĐV. Chúng tôi cũng đặt kỳ vọng có thể phát hiện được hạt giống mới sau Tiến Minh cho bộ môn cầu lông.” – HLV Văn Tuấn Kiệt cho biết.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn