Dàn diễn viên ‘Sống chung với mẹ chồng’ lần đầu hội ngộ trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/07/2017 07:22:00 +07:00

NSND Lan Hương – Bảo Thanh – Anh Dũng sẽ hội ngộ và chia sẻ những điều thú vị xoay quanh vấn đề chưa bao giờ ngừng "hot": Mẹ chồng nàng dâu.

Tập phát sóng một show truyền hình tới đây sẽ có sự góp mặt của gia đình gây chấn động màn ảnh thời gian gần đây trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng: NSND Lan Hương – Bảo Thanh – Anh Dũng. Đặc biệt, NSND Lan Hương đã chia sẻ nhiều điều thú vị sau khi nhận vai diễn "mẹ chồng tai quái nhất vịnh Bắc bộ".

Video: Dàn diễn viên “Sống chung với mẹ chồng” hội ngộ trên sân khấu

Được xem là vai diễn đặc biệt thành công trong sự nghiệp diễn xuất, thế nhưng NSND Lan Hương đã được bạn bè liên lạc và khuyên răn mình ở ngoài đời không được trở thành bà mẹ chồng như vậy. Tuy nhiên, NSND Lan Hương cho biết, mình rất yêu thương và hay đứng về phía con dâu trong cuộc sống đời thường.

Được Hồng Đào thắc mắc về tâm trạng lúc nghe con mình muốn lấy vợ, NSND Lan Hương cho biết mình thoáng buồn khi nghe chồng thông báo việc đó và bản thân cảm thấy con trai còn quá trẻ, chưa đủ chín chắn để bước vào cuộc sống hôn nhân.

IMG_1283

Anh Dũng - NSND Lan Hương - Bảo Thanh.

Nghệ sĩ còn chia sẻ thêm, mình và bà mẹ chồng trong phim hoàn toàn khác xa nhau nhưng cô vẫn chấp nhận diễn vai diễn tai quái như vậy để cảnh tỉnh, nhắc nhở các bà mẹ chồng nên mở lòng ra với con dâu hơn.

Trong khi đó, Bảo Thanh kể rằng trong phim có những câu thoại ám ảnh không chỉ cô mà cả những cô con dâu khác, điển hình là “Vợ không lấy đứa này thì lấy đứa khác, còn mẹ thì chỉ có một”.

IMG_1455 3

 

Khác hẳn người chồng nhu nhược trong phim, dù chưa lập gia đình nhưng khi được đặt vấn đề sẽ giải quyết mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu thế nào, Anh Dũng bày tỏ quan điểm riêng của mình, cho biết sẽ tìm cách xử lý khi cơn giận đã được giảm tải và anh sẽ luôn là người thấu hiểu mọi chuyện, là chỗ dựa vững chắc cho vợ, biết san sẻ tình cảm để mẹ cảm thấy con trai vẫn yêu thương mình sau khi đã kết hôn.

IMG_1287 3

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn