Đàm Thu Trang gợi cảm, quyến rũ

Tổng hợpThứ Hai, 20/01/2014 06:45:00 +07:00

(VTC News) - ‘Chân dài’ Đàm Thu Trang gợi cảm, quyến rũ với sắc hồng trong bộ ảnh mới thực hiện cho mini album của cô.

‘Chân dài’ Đàm Thu Trang vừa thực hiện bộ ảnh gợi cảm, quyến rũ nhân dịp ra mắt mini album với chủ đề Mặt trăng ôm mặt trời.

 

Cô đang ngày càng cố gắng chứng minh bản thân để ‘phá dớp’ chân dài hát dở, bằng chứng là sản phẩm âm nhạc mới nhất này.

 

Album tuy chỉ gồm 3 ca khúc đều là những sáng tác của nhạc sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ tuy nhiên lại là sản phẩm âm nhạc mà Đàm Thu Trang và ê kíp rất tâm đắc.

 

Nữ ca sỹ trẻ khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ với sắc hồng.

 

‘Mặt trăng ôm mặt trời’ cũng là ca khúc mà Đàm Thu Trang muốn dành tặng đến người yêu bí mật hiện tại của cô. 

 

Lời ca khúc rất ý nghĩa cũng là tình cảm của Trang gửi đến một nửa của mình: ‘Yêu là yêu thế đó, chẳng cần ai hay. Chỉ cần đôi ta luôn bên nhau như trời với mây’.

 

Đàm Thu Trang cũng chia sẻ thêm, người yêu bí mật của cô hiện nay không phải là một đại gia trong giới kinh doanh như mọi người đồn đại trong khoảng thời gian qua, mà là một chàng trai rất bình thường.

 

 

Chia sẻ về ý nghĩa của album, Đàm Thu Trang cho biết: Những khoảnh khắc thấy mình hạnh phúc, thấy mình đắm chìm trong âm nhạc, hoặc chỉ đơn giản là những phút ngẫu hứng thăng hoa của cảm xúc…

 

Qua album này, Trang mong mình sẽ mang đến những hình ảnh đẹp đẽ lãng mạn của lứa tuổi trong sáng mà trong nhịp sống hối hả hiện tại chúng ta đã vô tình bỏ quên đâu đó trong đời.

 

 

Ra mắt ca khúc mới trong thời điểm cuối năm, có quá nhiều sản phẩm âm nhạc của các ca sĩ khác cũng được giới thiệu. Tuy nhiên Đàm Thu Trang và ekip sản xuất album của Đàm Thu Trang không quá lo lắng về tính chất cạnh tranh. 

 

Bình luận
vtcnews.vn