Đâm nát siêu xe nửa triệu USD để cứu chó

Tư vấnThứ Năm, 30/04/2015 04:47:00 +07:00

Người đàn ông tại Ấn Độ cố gắng tránh con chó hoang và gặp tai nạn cùng siêu xe Aston Martin V8 Vantage đắt tiền của mình.

Người đàn ông tại Ấn Độ cố gắng tránh con chó hoang và gặp tai nạn cùng siêu xe Aston Martin V8 Vantage đắt tiền của mình.

Ashish Sabharwal, sống tại thủ đô New Delhi, Ấn Độ vừa gặp tai nạn nghiêm trọng. Ông đánh lái chiếc Aston Martin V8 Vantage của mình để tránh chú chó hoang chạy qua đường, hậu quả là siêu xe của ông bị nát phần đầu. 
Siêu xe gần 500.000 USD gặp nạn vì chú chó qua đường. Ảnh: GTspirit. 
May mắn, Sabharwal không bị thương. Ông cho biết mình đang chạy trên xa lộ và bất ngờ bắt gặp con chó băng qua đường. Người đàn ông này đã cố đánh lái để tránh nó, sau đó chiếc xe lao về bên trái.  

Theo những người chứng kiến, Sabharwal bị mất kiểm soát siêu xe của mình khiến xe lao lên vỉa hè và chỉ dừng lại trước một gốc cây. Theo hình ảnh hiện trường, chiếc xe bị hủy hoại nghiêm trọng, nắp ca-pô và lưới tản nhiệt tan nát. 

Động cơ cũng bị ảnh hưởng bởi vụ tai nạn. Cảnh sát có mặt tại hiện trường và cho biết tài sản công cộng không bị hư hại nhiều.  Đây là siêu xe thứ 5 bị tai nạn tại Ấn Độ trong 40 ngày qua. 

Trước đó, ba chiếc Lamborghini và một chiếc Porsche đã chịu số phận tương tự Aston Martin. Aston Martin V8 Vantage có giá 30 triệu INR (tương đương 475.000 USD).

Video: Cảnh sát Dubai phô diễn sức mạnh bằng dàn siêu xe
quocte/2015/03/25/Video-cnh-st-ph-din-sc-mnh-bng-siu-xe-1427217276.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" title="Adobe Flash Player" height="350" width="500">

Nguồn: Tri thức
Bình luận
vtcnews.vn