Đấm đàn em ở MU, Nani sắp bị Sir Alex đuổi cổ

Thể thaoThứ Bảy, 29/09/2012 02:20:00 +07:00

(VTC News)- Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang ở rất gần cánh cửa rời khỏi Old Trafford khi vừa gây ra một scandal trên sân tập Carrington.

(VTC News)- Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang ở rất gần cánh cửa rời khỏi Old Trafford khi vừa gây ra một scandal trên sân tập Carrington.

Trước thềm cuộc tiếp đón Tottenham vào đêm nay, MU hứng chịu một cú sốc lớn khi Nani lao vào tung ra một cú đấm "thôi sơn" vào tiền vệ trẻ 20 tuổi Davide Petrucci.

Hai bên đã lời qua tiếng lại trên sân tập sau một pha va chạm. Nani đã gọi đàn em người Italia vào phòng tập thể lực để nói chuyện riêng. Toàn đội hình MU cứ ngỡ ngôi sao 26 tuổi sẽ thể hiện tư cách đàn anh và chủ động làm hòa với Petrucci. Tuy nhiên, thực tế tài năng trẻ đã nhận được một bài học bằng... nắm đấm.

Với scandal mới nhất, Nani gần như đã hết cửa ở lại phục vụ MU.

Rất may cho Petrucci vì các đồng đội đã nhảy vào can ngăn kịp thời, không thì không rõ anh sẽ ra sao với cơn điên của Nani.

HLV Alex Ferguson dĩ nhiên không thể ngồi yên. Ông đã chuẩn bị sẵn một bản án kỷ luật nặng nề cho Nani ngay sau khi cuộc thư hùng với Tottenham kết thúc.

Thông tin trên càng khẳng định cho dự đoán của báo chí về việc Nani sẽ sớm rời nước Anh ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Đích đến của cầu thủ này có thể là Zenit St Petersburg - đại gia Nga đang làm loạn chợ cầu thủ châu Âu.

Davide Petrucci, người bị Nani hạ đo ván trong phòng tập thể lực tại trung tâm Carrington.

Hợp đồng của Nani với MU chỉ còn lại hai năm. Và Bầy Quỷ đỏ đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị tăng lương trong bản gia hạn hợp đồng mới từ Nani và người đại diện. Mức lương 130.000 bảng/tuần là quá lớn so với khả năng chi trả của nhà á quân nước Anh.

Phong độ kém cỏi suốt hai năm qua cũng là một phần nguyên nhân khiến Nani không còn chỗ đứng trong đội hình một MU. Sự cạnh tranh quyết liệt từ những Valencia, Ashley Young và thậm chí là Kagawa ngày càng khiến cơ hội ra sân của Nani ít đi trông thấy.


Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn