Đại gia TQ chỉ "phẩy tay" là hạ được đại gia VN

Thế giới gameThứ Sáu, 01/04/2011 03:48:00 +07:00

Mới đây, những bức ảnh về account Kiếm Thế của một đại gia bên Trung Quốc đã thực sự vượt qua mọi khái niệm về "hàng khủng" trong tâm trí dân cày Việt.

Mới đây, những bức ảnh về account Kiếm Thế của một đại gia bên Trung Quốc đã thực sự vượt qua mọi khái niệm về "hàng khủng" trong tâm trí dân cày Việt của tựa game này.
Có lẽ, câu chuyện về các đại gia Kiếm Thế chi tiền như nước đã không còn quá gây shock như thời điểm trước kia nữa bởi hiện nay, ngày càng có nhiều người chạm mức phi phong 10 - Vô Song Vương Giả với mức điểm tài phú cao ngất ngưởng. Ở thời điểm hiện tại, trên bảng xếp hạng tài phú tổng, có tới 31 game thủ đã vượt mức phi phong 10, trong đó dẫn đầu là 2 đại gia quen thuộc Sao Mai và Beokaka.
 
 
Tuy nhiên, mới đây, những bức ảnh về một Vip Kiếm Thế của Trung Quốc đã được lan truyền và nó đã thực sự gây shock về mức độ bá đạo của nhân vật này. Thậm chí một số thành viên trên diễn đàn còn bình luận rằng chỉ cần "phẩy tay" là họ có thể hạ gục cả Beokaka lẫn các đại gia tiền tỷ khác tại dải đất hình chữ S.
 
Đại gia Kiếm Thế Trung Quốc có mức điểm tài phú gấp đôi Việt Nam.
 
Chỉ với bức ảnh trên, chưa cần biết set đồ của nhân vật No.1 tại server này như thế nào nhưng chỉ với số điểm hơn một triệu tài phú này đã khiến cho gamer Việt phải... nổ đom đóm mắt. Cần biết, hiện tại, số điểm tài phú của 2 đại gia Sao Mai và Beokaka cũng chỉ xấp xỉ... 550 nghìn.
 
Bảng xếp hạng tài phú Kiếm Thế Việt tính đến ngày 3/11/2010.
 
Với số điểm tài phú cách biệt như vậy quá xa như vậy, có lẽ nhân vật Thiên Vương Thương này chỉ cần tới vài giây để giải quyết đối thủ Việt. Hơn thế nữa, nếu chúng ta để ý kĩ, nhân vật No.2 của server này cũng chính là một account khác của đại gia kia. Nhiều gamer Việt còn bàn luận có khi đây chính là Nga Mi Buff của anh chàng Thiên Vương này.
 
Tuy nhiên, theo đánh giá của gamer Việt thì việc đại gia Trung Quốc có thể đạt được tới mức tài phú cao như vậy chẳng qua là do phiên bản Kiếm Thế bên họ được update nhiều tính năng hơn, trong đó 2 tính năng đáng để ý nhất là "Bạn đồng hành" và "vật nuôi".
 
Tính năng bạn đồng hành.
 
Như chúng ta đã thấy, nhân vật Thiên Vương Thương này cũng chỉ có được 2 set đồ cường hóa 16+, điều mà các đại gia Việt Nam đều đã làm được nhưng bên cạnh đó, anh này còn có được thêm rất nhiều những đặc điểm quái lạ như những skill mới hay chiếc mặt nạ được cường hóa lấp lánh.
 
Ngay sau đó, một gamer với nickname Ryu đã đưa ra lời nhận xét khá chuyên nghiệp: "Tôi đã nói rõ hết chức năng đồng hành của tôi rồi. Mọi người chắc chưa được đọc. Bao nhiêu thứ làm nên 1 triệu điểm chứ đâu phải 2 set hay 3 sét. Lưng skill cấp 2 chưa, Bội Cấp 2 Skil chưa, Liên cấp 2 Skil cũng chưa, Tay 2 Skill cũng chưa, Đồng hành có 6 nhóm mỗi nhóm thăng cấp 6 cũng chưa, ngoại (là nón) , khoác (áo) cũng chưa luôn..... Tủy Châu cũng chưa, Hắc Hồn cũng chưa, Thạch Long cũng chưa... quá nhiều cái chưa...! Xét cho cùng 1 triệu vẫn là còn nhẹ so với các bác vua phá tiền của Việt Nam".
 
 
Qua lời nhận xét trên, chúng ta có thể thấy rằng trên thực tế, Kiếm Thế Việt Nam chúng ta vẫn còn chưa được cập nhật rất nhiều tính năng mới. Do vậy, số điểm tài phú của các đại gia Việt tuy chưa phải cao nhưng có thể nói là đã lên tới đỉnh điểm của phiên bản hiện tại. Và trong tương lai không xa, các đại gia Việt có lẽ sẽ còn có những cuộc bứt quá ngoạn mục ở những phiên bản mới.
 (Theo GenK)
Bình luận
vtcnews.vn