Đại diện của Bae Yong Joon và Park Soo Jin bác tin đồn đám cưới vào 27/7

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/07/2015 04:57:00 +07:00

Theo Kpop Herald đưa tin, đại diện của Bae Yong Jun và Pack Soo Jin đã bác bỏ tin đồn đám cưới của cặp đôi vào ngày 27/7 tới đây như một số báo đã đưa tin trước

(VTC News) - Theo Kpop Herald, đại diện của Bae Yong Jun và Pack Soo Jin đã bác bỏ tin đồn đám cưới của cặp đôi vào ngày 27/7 tới đây như một số báo đã đưa tin trước đó.

Ngày 13/7, nam diễn viên Bae Yong Joon và hôn thê, nữ diễn viên Park Soo Jin đã chính thức bác bỏ tin đồn về một lễ cưới sẽ diễn ra vàongày 27/7. Thông tin về đám cưới của cặp đôi đã được đăng đồng loạt trên các báo là diễn ra vào ngày 27 tháng này một cách gấp gáp đã làm ‘hú hồn’ các fan hâm mộ bởi sự đột ngột.  

bêa jong joon
Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trên Instagram cá nhân của Bea Jong Joon 

Để xác minh lại với người hâm mộ và công chúng quan tâm đếnBae Yong Joon và Park Soo Jin, đại diện công ty quản lý KeyEast đưa ra phát biểu‘Về đám cưới của họ hiện nay vẫn chưa có một quyết định nào rõ ràng. Thông tin chi tiết sẽ được công bố qua các cuộc họp báo sau này’.

Bae Yong Joon và Park Soo Jin công khai hẹn hò vào tháng hai vừa qua và tiếp tục gây ‘shock’ khi quyết định kết hôn vào mùa thu năm nay. Mối quan hệ chỉ được bắt đầu khi Park Soo Jin đầu quân cho công ty KeyEast của ông chủ Bae Yong Joon vào năm 2014.

Mối quan hệ của nam tài tử ‘Bản tình ca mùađông’ với người đẹp Park Soo Jin đã vấp phải không ít sự phản đối của dư luận.Bae Yong Yoon hơn Park Soo Jin 13 tuổi và người hâm mộ của anh ngờ vực Park SooJin là có ý định đào mỏ khi tiến tới hôn nhân với anh trong một thời gian ngắn.Tuy vậy, trước những bình luận ác ý, cặp đôi vẫn quyết định giữ im lặng.


Vũ Khanh
Bình luận
vtcnews.vn