Đặc Nhiệm Anh Hùng: Tháng 6 sôi động với những giải đấu

Thế giới gameThứ Ba, 15/06/2010 08:24:00 +07:00

(VTC News) - Mùa Hè Sôi Động dành cho game thủ Đặc Nhiệm Anh Hùng sẽ được tiếp tục bằng hàng loạt giải đấu hấp dẫn trong tháng 6.

(VTC News) - Mùa Hè Sôi Động dành cho game thủ Đặc Nhiệm Anh Hùng sẽ được tiếp tục bằng hàng loạt giải đấu hấp dẫn trong tháng 6.

Mùa Hè Sôi Động dành cho game thủ Đặc Nhiệm Anh Hùng sẽ được tiếp tục bằng hàng loạt giải đấu hấp dẫn trong tháng 6. Đây không chỉ là dịp để người chơi tham gia thi thố, tranh tài mà còn là sân chơi thư giãn thoải mái trong dịp hè.
 

“Giải cứu binh nhì Ryan” là sự kiện dành cho tất cả game thủ tham gia vào thế giới Đặc Nhiệm Anh Hùng ở mọi chế độ chơi. Trong thời gian từ ngày 14/6 đến ngày 28/6/2010, khi điểm bắn hạ đạt các mốc 500 kills, 3000 kills, 8000 kills người chơi sẽ được nhận các phần thưởng tương ứng là 2500SP, Súng Remington M870, Súng Camo-AK74. Trong đó, Remington M870 và Camo_AK74 là hai loại vũ khí có tính chính xác cao, độ sát thương lớn, lên đạn nhanh,… là trợ thủ đắc lực cho người chơi trong hành trình đi tìm chiến thắng.

Người chơi yêu thích sự kiện “Hạ thủ GM” sẽ có thêm cơ hội để so tài cao thấp với những quản lý game (Game Master – viết tắt là GM) thông qua giải đấu “GM – Bại binh phục hận”, chính thức diễn ra từ ngày 16/6 đến 9/7/2010. Theo đó, vào lúc 11h – 12h và 16h30 – 17h30 các ngày thứ tư, thứ năm, thứ sáu hàng tuần, GM sẽ tạo room thi đấu tại Cụm máy chủ dành cho người mới chơi để lập đội tranh tài cùng đội của game thủ. Nếu chiến thắng đội của GM, phần thưởng sẽ là 8000 SP cho mỗi thành viên, còn ngược lại, người chơi được nhận vật phẩm Prevent Team Kill giúp không gây sát thương bom cho đồng đội.

Ông Nguyễn Trường Quân, Trưởng phòng Điều hành game Đặc Nhiệm Anh Hùng nói: “Mùa Hè Sôi Động là chuỗi sự kiện xuyên suốt, kéo dài để mang đến cho người chơi một mùa hè đặc biệt sôi nổi, hào hứng. Nếu game thủ đã có những trải nghiệm thú vị với những sự kiện trước đó thì hai sự kiện này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều hấp dẫn cho các Đặc Nhiệm. “Bữa tiệc” mùa hè chỉ mới bắt đầu!”.

H.V


Bình luận
vtcnews.vn