Đà Nẵng hỗ trợ để các bệnh viện không thu tiền giữ xe

Thời sựThứ Tư, 22/02/2012 02:12:00 +07:00

(VTC News) – UBND TP Đà Nẵng vừa có quyết định hỗ trợ kinh phí cho các bệnh viện để không thu tiền giữ xe của người dân năm 2012.

(VTC News) – UBND TP Đà Nẵng vừa có quyết định hỗ trợ kinh phí cho các bệnh viện Trung ương để không thu tiền giữ xe của người dân năm 2012.

Theo đó, nhằm hỗ trợ các bệnh viện trong việc không thu tiền giữ xe đối với người bệnh theo chủ trương của UBND TP trong thời gian qua, UBND TP Đà Nẵng vừa có quyết định chi 432 triệu đồng cho Bệnh viện C, Bệnh viện Giao thông Vận tải để các bệnh viện này tổ chức giữ xe miễn phí cho bệnh nhân trong năm 2012 theo chủ trương chung của TP.

UBND TP Đà Nẵng hỗ trợ kinh phí hơn 430 triệu đồng cho các bệnh viện Trung ương trên địa bàn để giữ xe không thu tiền của người dân

Chủ trương không thu tiền giữ xe đối với người dân khi đến các cơ quan công quyền thuộc quản lý của UBND TP Đà Nẵng trên địa bàn TP, trong đó có các bệnh viện trên địa bàn đã nhận được nhiều ý kiến đồng thuận của người dân.

Tuy nhiên chủ trương này ít nhiều gây khó khăn về mặt tài chính cho một số cơ quan, nhất là các bệnh viện Trung ương đóng tại địa phương.

Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn