Đà Nẵng: Giảm đến 50% giá dịch vụ để kích cầu du lịch

Kinh tếThứ Sáu, 05/11/2010 08:47:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 4/11, tàu du lịch biển Costa Classica (Ý) đưa 1.600 du khách từ châu Âu đến TP.Đà Nẵng ngay trong dịp ngành du lịch khuyến mãi giảm giá...

(VTC News) - Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 29 đơn vị, trong đó 5 đơn vị thương mại và 24 đơn vị lữ hành, nhà hàng, khách sạn, cơ sở mua sắm… đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm từ 10 – 50 % giá dịch vụ hưởng ứng chính sách khuyến mãi kích cầu du lịch  của TP.Đà Nẵng.

Ngày 4/11, tàu du lịch biển Costa Classica (Italia) đưa 1.600 du khách từ châu Âu đến TP.Đà Nẵng ngay trong dịp ngành du lịch TP thực hiện chính sách khuyến mãi giảm giá đến 50% giá dịch vụ..


Theo đó, đoàn du khách được chia thành nhiều nhóm và thực hiện chuyến tham quan Bảo tàng Chăm, Ngũ Hành Sơn, cố đô Huế, khu đền tháp Mỹ Sơn, phố cổ Hội An (Quảng Nam) và mua sắm tại các trung tâm, siêu thị tại TP.Đà Nẵng với chính sách khuyến mãi kích cầu hấp dẫn với mức giảm các dịch vụ du lịch từ 10-50% cùng các hoạt động miễn phí khác.


Tàu Costa Classica (Italia) đưa 1.600 khách du lịch từ châu Âu đến Đà Nẵng ngay trong dịp ngành du lịch TP thực hiện chính sách giảm giá khuyến mãi.. 

Được biết, chính sách khuyến mãi kích cầu hấp dẫn trên là hoạt động do Sở Văn hóa Thể thao&Du lịch TP.Đà Nẵng (VHTT&DL) phối hợp với Sở Công thương TP tổ chức nhằm thu hút khách du lịch đến với TP.Đà Nẵng trong mùa thấp điểm. Đồng thời hưởng ứng chiến dịch bán hàng giảm giá “Impressive Việt Nam Grand Sale 2010” do Tổng cục Du lịch Bộ VHTT&DL phối hợp với Cục xúc tiến thương mại Bộ Công thương phát động. 

 

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 29 đơn vị, trong đó 5 đơn vị thương mại và 24 đơn vị lữ hành, nhà hàng, khách sạn, cơ sở mua sắm… đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm từ 10 – 50 % giá phòng, các thủ tục lữ hành, khuyến mãi dịch vụ làm đẹp, ăn uống, giải trí; miễn phí dịch vụ đưa đón, thủ tục… 

 

Bên cạnh đó, để hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia chương trình, các doanh nghiệp sẽ được quảng bá trên các website, các chương trình trong và ngoài nước để khách du lịch biết và tham gia.

Bửu Lân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi về số 1405 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gialà bạn đã đóng góp 10.000 đồng để cứu trợ đồng bào miền Trung.



Bình luận
vtcnews.vn