Đá gãy chân đối phương: Thủ phạm suy sụp, nạn nhân thương cảm

Thể thaoChủ Nhật, 02/03/2014 09:04:00 +07:00

(VTC News) – Bản thân Anh Hùng cũng rất bất ngờ về án phạt mà Ban kỷ luật VFF đưa ra với Đình Đồng, anh mong muốn Liên đoàn bóng đá Việt Nam có thể xem xét, giảm án cho người đã khiến mình gãy chân.

Chiều qua (1/3) sau khi từ quê xuống thành phố Vinh, Đình Đồng đã tới bệnh viện 115 (Nghệ An) để thăm cầu thủ Nguyễn Anh Hùng của HV An Giang đang nằm điều trị chấn thương gãy xương ống chân tại đây.

Anh Hùng nằm điều trị trong bệnh viện 115 (Ảnh: Lê Giáp)

Trước đó chiều 26/2, trong trận đấu giữa SLNA và HV An Giang thuộc vòng 7 V-League, Đình Đồng của đội bóng xứ Nghệ đã có pha vào bóng quyết liệt khiến cho Anh Hùng của đội khách bị chấn thương nặng. Anh Hùng sau đó đi cấp cứu và được xác định bị gãy xương ống chân.
Chiều 28/2, tiền vệ của HV An Giang đã được phẫu thuật tại bệnh viện 115. Anh Hùng sẽ phải dưỡng thương 1 năm mới có thể quay lại tập luyện.
Với pha vào bóng khiến đồng nghiệp phải nghỉ thi đấu dài hạn, chiều 1/3, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt nặng chưa từng có với Đình Đồng. Theo đó, hậu vệ cánh trái của SLNA bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức tới ngày 31/12/2014. Ngoài ra, Đình Đồng còn phải nộp phạt 20 triệu và có trách nhiệm thanh toán toàn bộ chi phí điều trị chấn thương cho Anh Hùng.
Trên đường từ nhà xuống Vinh, Đình Đồng vô cùng bất ngờ và suy sụp khi nghe thông tin này. Trong khi đó tại bệnh viện, tiền vệ Anh Hùng cũng bất ngờ không kém. Anh Hùng chia sẻ: “Tình huống vào bóng đó là 50-50, anh Đồng không có ý khiến em bị chấn thương. Rất mong Ban kỷ luật có thể giảm án cho anh ấy”.
Không chỉ Anh Hùng mà cả gia đình của cầu thủ này có mặt tại bệnh viện lúc Đình Đồng tới thăm cũng tỏ ra thông cảm. Họ không trách móc gì Đình Đồng và coi những gì vừa xảy ra là một tai nạn khó tránh trong bóng đá.
Anh Hùng là cầu thủ của SLNA được đội bóng xứ Nghệ cho HV An Giang mượn từ đầu mùa. Vì thế, Anh Hùng và Đình Đồng không lạ gì nhau. Được biết ngoài đời Anh Hùng giống như cậu em út của Đình Đồng. Chỉ tiếc rằng khi vào sân đấu, họ lại va chạm dẫn đến chấn thương nằm ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.
Bình luận
vtcnews.vn