Cựu tiền vệ MU ghi bàn, Burnley cầm hòa Chelsea

Thể thaoChủ Nhật, 12/02/2017 22:42:00 +07:00

Cựu tiền vệ của Man Utd, Robbie Brady đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ chấm đá phạt mang về trận hòa 1-1 cho Burnley trước Chelsea hùng mạnh và đồng thời giúp các đội bóng còn lại của Premier League không bị bỏ xa trên bảng xếp hạng.

Đến làm khách của Burnley trong bối cánh đầy đủ binh hùng tướng mạnh, chỉ thiếu duy nhất John Terry bị chấn thương, Chelsea hoàn toàn tự tin có được 3 điểm, đặc biệt là trước đó, Tottenham đã để thua Liverpool. 

chelsea-5

 Pedro mở tỷ số cho Chelsea ngay từ phút thứ 7

Cơ hội để nới rộng khoảng cách lên thành 12 điểm mở rộng với Chelsea ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Họ dồn lên tấn công và có được bàn mở tỷ số chỉ sau 7 phút bóng lăn, do công của Pedro. Đây là pha lập công thứ 9 của tiền đạo người Tây Ban Nha (hơn 1 bàn so với những gì anh làm được cả mùa năm ngoái). 

Tuy nhiên, điều bất ngờ là Burnley không hề sợ hãi, họ dồn lên tấn công và dồn ép Chelsea ngay sau khi để thua. Đúng như những gì HLV Sean Dyche tuyên bố, các học trò của ông đã sẵn sàng làm nên điều kỳ diệu. 

chelsea-9

 Robbie Brady giữ lại 1 điểm cho Burnley

Liên tiếp những cơ hội đến với Burnley và họ đã có được bàn thắng quan trọng do công của cựu tiền vệ Man Utd, Robbie Brady từ một quả đá phạt hoàn hảo. 

Sau đó, Chelsea tiếp tục để cho đội chủ nhà lấn lướt. Nếu may mắn hơn, có lẽ Burnley đã có thêm bàn thắng ngay trong hiệp 1. 

Video: Highlights Chelsea 1-1 Burnley

Khi hiệp 2 bắt đầu, Chelsea cũng chẳng thể lấy lại thế trận. Họ thi đấu vô hồn và chấp nhận trận hòa 1-1 khi mà Burnley chơi quật khởi. Chỉ có được 1 điểm nhưng chừng đó là đủ để Chelsea nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai là Tottenham lên thành 10 điểm. 

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn