Cựu nữ sinh Đại học Ngoại thương cầu hôn bạn trai giữa quảng trường

Thời sựThứ Hai, 04/08/2014 06:50:00 +07:00

(VTC News) - Nhiều bạn trẻ đã được chứng kiến màn cầu hôn lãng mạn trong điệu nhảy Flashmob của cựu nữ sinh Trường ĐH Ngoại thương.

(VTC News) - Nhiều bạn trẻ TP Vinh đã được chứng kiến màn cầu hôn lãng mạn trong điệu nhảy Flashmob của cựu nữ sinh Trường ĐH Ngoại thương.

Ngày 2/8, tại Quảng trường Hồ Chí Minh (TP Vinh - Nghệ An), cô gái Lưu Thúy Hằng (SN 1991) đã cầu hôn bạn trai với màn nhảy Flashmob của hơn 30 bạn trẻ tham gia. Chàng trai lọt vào trái tim của cựu nữ sinh ĐH Ngoại thương này là
Lê Quốc Hào (SN 1988) học cùng trường với Thúy Hằng.

Hình ảnh hơn 30 bạn trẻ tham gia điệu nhảy Flashmob

Quá trình nhóm nhảy thực hiện các động tác theo điệu nhạc, Thúy Hằng diện bộ cánh màu trắng cùng bạn trai vẫn đứng ngoài xem. Khi màn nhảy flashmob được quá 2/3 thời gian, Thúy Hằng bất ngờ chạy vào trong, hòa vào nhóm nhảy và thể hiện các điệu nhảy.

Ban đầu Quốc Hào và bạn gái Thúy Hằng đứng ngoài xem nhóm nhảy, không hay biết món quà bạn gái đang dành cho mình 

Lê Quốc Hào đứng thất thần, chưa hiểu chuyện gì vì bạn gái bỗng dưng "bỏ rơi" mình thì những người đứng cạnh Quốc Hảo đẩy anh vào trong.

Lúc này Thúy Hằng chạy lại phía người yêu, cùng lúc một bé gái với bó hoa hồng đỏ tươi chạy đến trao tay Thúy Hằng thì Quốc Hào mới biết rằng bạn gái dành màn cầu hôn bất ngờ.


Có phần e ngại và lúng túng, Quốc Hào cũng đã đồng ý để Thúy Hằng đeo chiếc nhẫn cầu hôn vào tay trước sự reo hò của đám đông.

Bất ngờ, vui mừng nhưng e thẹn trước đám đông của Quốc Hào

Chia sẻ về màn cầu hôn ấn tượng, Thúy Hằng cho biết, tất cả những thông tin đều được cô giấu bạn trai đến phút cuối. Ban đầu cô cũng khó xử và sợ bị bạn trai bỏ chạy vì mình thể hiện tình cảm trước đám đông, do bạn trai nhút nhát, điều lo sợ cuối cùng may mắn không xảy ra.

Tình cảm của Thúy Hằng được chàng trai đón nhận 

"Em không quan trọng ai sẽ là người cầu hôn trước. Miễn tình cảm chín muồi thì cứ bộc lộ ra hết thôi" - Thúy Hằng tự tin.

Đáp trả tình cảm của bạn gái, Quốc Hào cho biết sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Ban đầu dự định sẽ tổ chức vào cuối năm sau.


» Trố mắt xem nhân viên cục di trú nhảy flashmob ở sân bay
» Nam sinh Bách khoa tỏ tình lãng mạn giữa sân trường
» Màn nhảy flashmob cực đỉnh của những vũ công xinh đẹp


Hồng Thắng

Bình luận
vtcnews.vn