Cường đô la bất ngờ đăng ảnh bên Hồ Ngọc Hà và Subeo

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/11/2015 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Cường đô la chia sẻ hình ảnh có mặt Hồ Ngọc Hà.

(VTC News) - Cường đô la gửi lời tri ân các thầy cô giáo, nhắn nhủ tới cậu con trai Subeo nhân ngày 20/11, nhưng bất ngờ nhất là thiếu gia phố núi chia sẻ hình ảnh có mặt Hồ Ngọc Hà.

Trên trang cá nhân, Cường đô la chia sẻ: "Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô đã dạy dỗ em những năm tháng ngồi ghế nhà trường.

P/s: Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba và mẹ có được. Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa con hãy nhớ rằng ba và mẹ luôn luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương con hết lòng. Love u as always, my son!"

cường đô la

Lời chia sẻ của Cường đô la khiến nhiều người bất ngờ, bởi cách đây ít ngày, cả Hà Hồ và Cường đô la đều là tâm điểm dư luận khi "Nữ hoàng giải trí" vướng vào chuyện tình tay ba với đại gia đã có gia đình, còn thiếu gia phố núi cũng đứng trước nghi vấn tình cảm với diễn viên trẻ Hạ Vi.

Có lẽ, dù đã đường ai nấy đi, nhưng Cường đô la muốn khẳng định, anh và nữ hoàng giải trí luôn dành thời gian và tình cảm quan tâm, chăm sóc Subeo như khi cả hai còn bên nhau.


Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn