Cường Đô la bất ngờ cầu hôn Hồ Ngọc Hà giữa đêm khuya

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/01/2014 08:15:00 +07:00

(VTC News) - Sau 7 năm yêu nhau và có với nhau bé Su beo, Cường Đô la đã cầu hôn Hồ Ngọc Hà hết sức chân thành và đáng yêu giữa đêm khuya.

(VTC News) - Sau 7 năm yêu nhau và có với nhau bé Su beo, Cường Đô la đã cầu hôn Hồ Ngọc Hà hết sức chân thành và đáng yêu giữa đêm khuya.

Mới đây, Cường Đô la đã chia sẻ những dòng đầy xúc động chia sẻ về tình yêu 7 năm giữa anh và Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân:


Dear Vợ Yêu !! Mới đây mà đã là hơn 7 năm rồi.. biết bap nhiêu là niềm vui, hạnh phúc, thử thách cũng nhiều... vậy mà tình yêu của chúng ta đã vượt qua được hết.

Giờ đây khi ngắm nhìn hai mẹ con say giấc ngủ... Anh chỉ muốn nói với em rằng 'cảm ơn em đã cho anh sức mạnh và nghị lực để vượt qua được hết những biến cố cuộc đời.. cảm ơn em thật nhiều vì anh không thể hoàn thiện nếu không có bóng dáng của em trong cuộc đời này.

Anh muốn hét lên cho tất cả mọi người biết ANH YÊU EM ....

WILL YOU MARRY ME ???

p/s : pls say YES darling xxxx... Daddy & Subeo ...


Không chỉ tâm sự hết sức xúc động về quãng thời gian 7 năm yêu nhau, Cường Đô la còn khiến nhiều người bất ngờ khi cầu hôn Hồ Ngọc Hà hết sức lãng mạn: 'Em sẽ cưới anh chứ? Làm ơn hãy nói đồng ý'.
hà hồ
Trải qua nhiều biến cố, thị phi, có với nhau nhóc tì Su Beo xinh xắn, nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn chưa có một đám cưới danh chính ngôn thuận. Thế nên, nếu lời cầu hôn của Cường Đô la được Hồ Ngọc Hà đồng ý, đây sẽ đám cưới được mong chờ nhất trong showbiz 2014.

Cùng nhìn lại tình yêu của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la trong vòng 7 năm qua:

Lâm Phương

Bình luận
vtcnews.vn