Cười ra nước mắt khi trót yêu 'người đàn ông của khoa học'

Góc của nàngThứ Ba, 15/12/2015 10:54:00 +07:00

(VTC News) - Mặc dù là mẫu người thông minh, chung thủy nhưng đôi khi người đàn ông của khoa học lại khiến chị em chúng ta dở khóc dở cười vì những hành động

(VTC News) - Mặc dù là mẫu người thông minh, chung thủy nhưng đôi khi người đàn ông của khoa học lại khiến chị em chúng ta dở khóc dở cười vì những hành động thiếu EQ một cách trầm trọng.

Bạn có muốn tìm hiểu về một thế giới khác không? Bạn có muốn biết sinh vật có tư duy đơn giản, vừa ngốc nghếch lại đáng yêu này sẽ sống ở trái đất như thế nào không? Bạn muốn được trải nghiệm khoái cảm đến từ lí trí?

Vậy thì hãy tìm ngay một người bạn trai học chuyên ngành tự nhiên. À! Đó là khi bạn đã đọc xong những mẩu chuyện dưới đây:

1.

Cô A: Tôi đang ăn nộm mộc nhĩ cùng bạn trai, trong nước tương chấm có củ cay, anh ta ra sức quấy lên rồi nói: “Em thử đi!”. Tôi không ăn được cay nhưng không tiện nói ra, đành chấm thử một chút, kết quả là cay đến mức nước mắt giàn giụa.

Còn anh ta liền sau đó gắp một miếng mộc nhĩ, chấm thật nhiều nước tương rồi cho vào miệng, vừa nhai vừa nói: “Nguyên tố chủ yếu có trong củ cay là Allyl Isothiocyanate, em phải đảm bảo nó có đủ oxi mới xảy ra phản ứng được, giống thế này này...” anh ta vừa nhai vừa há miệng. “…mới không bị cay”. Sau đó, chúng tôi chia tay.

2.

Cô B: Đang xem phim Galileo cùng bạn trai, nhìn thấy trên tường trong nhà của hung thủ có viết một công thức toán học, anh ấy đột nhiên cho dừng phim lại, nói: “Đợi chút! Để anh xem công thức này có viết đúng không.”

3.

Cô C: Đang chơi trò yêu đương với bạn trai, anh ấy đột nhiên dừng lại giữa chừng, tôi còn cho rằng hôm nay anh ấy quá mệt mỏi nên hỏi anh ấy bị làm sao thế?

Anh ấy nói, anh vừa mới nghĩa ra câu chủ đề trên bài phân tích của giáo sư chiều nay hình như bị sai rồi. Sau đó, anh ấy cứ trần như nhộng ngồi trước bàn, lấy giấy bút ra viết lách gì đó với vẻ rất hưng phấn, bỏ mặc tôi nằm trên giường với khuôn mặt…biến dạng.

4.

Cô D: Tôi hỏi bạn trai nghĩ gì về “chiến tranh lạnh”, anh ấy nói: “là chiến tranh lạnh giữa Liên Xô và Mỹ đúng không? Vấn đề em hỏi rất mang tính chuyên ngành đấy!”

5.

Cô E: Ngày quốc tế thiếu nhi, tôi gợi ý muốn được tặng quà. Anh ấy liền nói: “Vậy anh tặng em một con Cừu vui vẻ nhé!”. Tôi giả vờ tức giận, nói: “Ngay cả chuyện em thích gì, anh cũng không biết sao!!”.

Sáng hôm sau, anh ấy đến trước cửa nhà tôi, thận trọng hỏi: “Em thích Doremon phải không? Tối hôm qua anh đã thử thống kê trên Facebook của em, gồm có bạn bè và mọi người, Doremon xuất hiện sáu lần, hươu cao cổ ba lần, Pikachu hai lần, khỉ hai lần, gấu Pooh một lần”. Thực sự lúc đó tôi không biết nên cười hay nên khóc.

6.

Cô F: Ngày kỉ niệm một năm hai người bên nhau, tôi hỏi anh ấy: “Anh biết hôm nay là ngày trọng đại gì không?”. Anh ấy phấn khởi liền nói: “Hôm nay có một sự kiện cực kì trọng đại, đó là, kính viễn vọng ở Nam Cực đã có thể quan sát được những tia sóng cực ngắn rồi.”

Vi Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn