Cười ngả nghiêng với những phần thi 'độc' của Vietnam's Got Talent 2014

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/10/2014 02:55:00 +07:00

(VTC News) - Khán giả và giám khảo của Vietnam's Got Talent không ít lần cười chảy nước mắt với những phần trình diễn 'có một không hai' của các thí sinh.

(VTC News) - Khán giả và giám khảo của Vietnam's Got Talent không ít lần cười chảy nước mắt với những phần trình diễn 'có một không hai' của các thí sinh khu vực phía Bắc.

Khóc cười với 'Thánh quẩy' Nguyễn Mạnh Tuấn

Trong tập 4 của Vietnam's Got Talent, thí sinh Nguyễn Mạnh Tuấn đã khiến 4 giám khảo và hàng triệu khán giả truyền hình ngỡ ngàng bởi không biết gọi tên tiết mục của anh là gì.

Đầu tiên, anh xuất hiện trên sân khấu với 2 búp bê hình nhân và điều khiến để chúng nhảy theo mình. Tiếp đến, anh bắt đầu phần nhảy đơn.

Trước sự ngơ ngác của các giám khảo, Vũ Mạnh Tuấn giải thích rằng 'thể loại em đang trình diễn là thể loại quẩy'. Vào mỗi buổi tối, chàng thí sinh này thường vừa 'quẩy' vừa bán kẹo trên đường phố để kiếm tiền sinh sống.

Sau khi cao hứng vừa hát vừa nhảy một đoạn ngắn, Nguyễn Mạnh Tuấn vừa thở hổn hển vừa nói rằng, vì đang mệt nên phải tạm dừng tiết mục, dành sức để nói.

Vũ Mạnh Tuấn
'Thánh quẩy' Vũ Mạnh Tuấn 
Bên cạnh phần thi khá độc đáo trên, Nguyễn Mạnh Tuấn còn có nhưng màn đối đáp hồn nhiên, thẳng thắn và hài hước với giám khảo.

Khi giám khảo Thành Lộc thắc mắc về cái gọi là thể loại 'quẩy', Mạnh Tuấn giải thích: 'Quẩy là lên nóc nhà'. Giám khảo Thúy Hạnh tiếp lời :“Lên nóc nhà là lên nóc nhà. Lên nóc nhà là bắt con gà' khiến khán giả cười ồ lên thích thú. Giám khảo Hoài Linh phải thốt lên rằng: 'Tôi không ngờ em gái tôi cũng ghê thế nhỉ, còn biết bắt cả gà nữa'.

Phần trình diễn của Vũ Mạnh Tuấn không có gì đặc sắc nhưng sự hồn nhiên của anh khiến các giám khảo và khán giả yêu thích. Nó cũng khiến giám khảo Hoài Linh nhớ lại thuở còn khốn khó:

'Bán kẹo kéo anh cũng đã làm rồi. Ngày xưa, anh cũng đã từng buôn gánh bán bưng, thời điểm ấy thì không được quẩy như em. Cái đấy là một cái nghệ thuật. Mình dùng nghệ thuật riêng của mình để mưu sinh, đấy cũng là điều mà anh rất trân trọng. Dù em không dùng những động tác chuyên nghiệp, kỹ thuật lắm, nhưng đối với anh, thì anh vẫn thích'
.


Với những gì đã thể hiện, Vũ Mạnh Tuấn không được giành được quyền đi tiếp vào vào vòng, tuy nhiên thí sinh này cho biết, anh rất hạnh phúc khi nhận được sự đồng tình của thần tượng Hoài Linh.

Video phần trình diễn của Vũ Mạnh Tuấn:


Thí sinh nói ngọng tự tin thi hùng biện


Mặc dù có nhược điểm là nói ngọng 'l' thành 'n' nhưng thí sinh Trần Thị Hoài My vẫn tự tin đăng ký thi Vietnam's Got talent với tiết mục hùng biện.

Vì đang theo học ngành xã hội học nên Hoài My đã có có bài thuyết trình về ngành học này. Tuy nhiên, phần thể hiện của cô lại khiến các giám khảo và khán giả ngơ ngác.

Nhạc sỹ Huy Tuấn phải nhấn nút tạm dừng để hỏi Hoài My đã bắt đầu thi chưa, còn k
hán giả phía dưới la ó tỏ thái độ không muốn nghe tiếp phần hùng biện của Hoài My. Tuy nhiên, thí sinh đến từ Quảng Ninh này vẫn nhất quyết hoàn thành phần thi của mình.
Hoài Mỹ
Hoài My tự tin với phần thi hùng biện 
Với phần thi hùng biện không ấn tượng, Trần Thị Hoài My không có cơ hội đi tiếp vào vòng trong của Vietnam's Got Talent. Tuy nhiên, thí sinh này không cho rằng đó là thất bại.

Cô nói: 'Tôi đã sai lầm khi nói về tài năng của mình. Giá tôi nói là sẽ thể hiện kỹ năng đàm phán, thuyết phục hoặc trả lời phỏng vấn thì nhiều khả năng sẽ vào vòng trong hơn'.


Trong clip giới thiệu về bản thân trước khi thi, Trần Thị Hoài My chia sẻ, ngoài việc học, cô còn làm thêm các việc như: cán bộ tiếp thị, quản lý gia sư.

Video phần thi hùng biện của Trần Thị Hoài My:

    

Chàng trai thều thào hát lại hit của Bảo An
h


Xuất hiện trong tập 2 chương trình Vietnam's Got Talent thí sinh Vũ Bá Hùng khiến các khán giả cười nghiêng ngả khi hát ca khúc Anh muốn em sống sao bằng một giọng thều thào, không ra hơi.

Phần trình diễn của Vũ Bá Hùng đã bị giám khảo Thúy Hạnh và Huy Tuấn yêu cầu dừng giữa chừng. Giám khảo Hoài Linh cho thí sinh này thêm một cơ hội khi yêu cầu anh hát bài khác.
Bá Thắng
Bá Thắng thều thào hát Anh muốn em sống sao 
Tuy nhiên, khi chuyển sang hát ca khúc Nơi ấy con tìm về, Vũ Bá Hùng còn nhận thêm một sự không đồng ý nữa từ giám khảo Thúy Hạnh. Giám khảo Hoài Linh nói vui: 'Nhút nhát như thế, tỏ tình mà thều thào như thế thì làm sao có được người yêu?'

Video phần trình diễn của Vũ Bá Hùng:


Ngọc Lan
Bình luận
vtcnews.vn